Tin tức - pháp luật 2011-11-08 11:03:30

Công An đang lùng bắt một con chó


Ngày 7/11, Công an Yên Bái đã triệu tập Đặng Mạnh Linh, người bị tình nghi là kẻ máu lạnh khoe "chiến tích" đâm chết người trên mạng, để xác minh xem đây có phải là người viết lời lẽ phản cảm trên một mạng xã hội.

>> Dân mạng phẫn nộ vì thanh niên 'khoe' việc đâm xe chết người

Như tin đã đưa, thời gian vừa qua, rất nhiều người đã vô cùng bức xúc về hành vi của một nam thanh niên máu lạnh, sau khi đâm xe máy chết người đã khoe “chiến tích” xấu xa đó của mình lên mạng xã hội.

Hình ảnh ghi lại những lời lẻ phản cảm của người có nickname "Kẹo mút chơi bời"

Sau khi vào cuộc, phía CQĐT đã xác định đối tượng tình nghi là người có nick name “kẹo mút chơi bời” trên mạng xã hội là Đặng Mạnh Linh, hiện đang trú tại Tỉnh Yên Bái.

Công an xác định, tối 1/11 tại khu vực đường Thành Công (thành phố Yên Bái), ông Nguyễn Hữu Giảng (58 tuổi, phường Nguyễn Thái Học) trong lúc đi bộ nghe tiếng chó sủa giật mình đã nhảy xuống lòng đường. Lúc đó, xe Air Blade do Đoàn Hiệp (24 tuổi ở huyện Bảo Thắng, Lào Cai) cầm lái chở Đặng Mạnh Linh đã tông vào ông Giảng khiến nạn nhân tử vong sau đó 2 ngày.

Sau vụ tai nạn, người có nickname "Kẹo Mút Chơi Bời", tự nhận là Đặng Mạnh Linh viết trên mạng xã hội: "Chúng tôi vừa đâm vào một ông già gần 60 tuổi… khả năng chết". Đến hôm sau (chiều 2/11), người này tiếp tục cập nhật trên status: "Tin buồn! Chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin, cụ già 60 tuổi đêm qua chúng tôi đâm xe máy vào đã củ tỏi hồi 17h07. Anh em phang lô đề nhiệt tình đi. Lão sinh năm 1953".

Tuy nhiên, hiện Đặng Mạnh Linh không có mặt tại Yên Bái, phía CQĐT đang tiến hành triệu tập để xác minh làm rõ người này có phải là người mang nick name "Kẹo Mút Chơi Bời" trên trang mạng xã hội hay không".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)