Teen 24h 2014-01-14 07:19:52

Cộng đồng mạng ngỡ ngàng với hình ảnh quá đẹp trai của 1 cô nàng trung quốc


[size=6] Mặc dù là nữ giới nhưng cô nàng Yachen Xing lại khiến cộng đồng mạng ngất ngây vì vẻ đẹp nam tính hoàn hảo của mình.[/size]
 
Cô gái Yachen Xing, sinh ngày 9/12/1990 hiện đang là sinh viên năm cuối của trường Đại học Nông Nghiệp tại Phúc Kiến, Phúc Châu, Trung Quốc.
Mặc dù là con gái nhưng Yachen Xing luôn khiến nhiều người phải ghen tị vì sở hữu chiều cao vô cùng lý tưởng. Yachen Xing cho biết, trong lớp cô còn cao hơn vô số bạn trai. Cô nàng sở hữu chiều cao 1,73.

 

Không những thế, Yachen Xing yêu thích thể thao, gym và bóng rổ là những môn thể thao mà cô gái xinh đẹp này yêu thích. Chính vì thế, so với nhiều cô gái cùng trang lứa, Yachen Xing sở hữu cơ thể khá "to lớn".
Ngoài thân hình "vạm vỡ", Yachen Xing còn sở hữu khuôn mặt nam tính vô cùng cuốn hút.

 

Vẻ đẹp của Yachen Xing được so sánh với cô nàng Zee "đẹp trai" của Thái Lan. ZEE, tên thật là Poowaryne Keenan, sinh ngày 27/10/1988, là con gái út trong một gia đình có 3 chị em. Có bố là người Anh và mẹ là người Indonesia, cô sở hữu vẻ đẹp của "chàng hoàng tử lai".

Nét nam tính của Zee.


Hiện tại Zee đang là ca sĩ, người mẫu đang rất nổi ở Thái và được đông đảo fan tặng danh hiệu "sao nữ đẹp trai nhất Thái Lan".

 


 

Cùng xem thêm hình ảnh về Yachen Xing:

 


 


 


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)