Truyện tranh 2009-03-24 01:52:36

Công ty quản lý của Ja Yun giống nhà chứa


Cảnh sát đột kích vào công ty giải trí của giám đốc nữ diễn viên "Vườn sao băng" và nghi vấn văn phòng này được sử dụng như một nhà chứa bí mật giữa khách VIP và các diễn viên.
Vào 1h sáng ngày 23/2, cảnh sát được lệnh khám xét trụ sở công ty tại Sam Sung Dong, Seoul. Họ tìm thấy 200 văn bản, camera ghi hình và các dữ liệu trong máy tính qua ba tiếng điều tra. Họ khẳng định dịnh thự ba tầng này có một phòng ngủ, một phòng tắm tại tầng ba và tầng một được thiết kế như một quán bar.



Văn phòng công ty giải trí của nữ diễn viên bạc mệnh.
Cuộc điều tra này tăng thêm bằng chứng xác minh lời tố cáo trong di thư của Jang Ja Yun: nữ diễn viên 27 tuổi đã bị ép lên giường với các sếp. Bức di thư bị cháy dở không đủ làm bằng chứng nên cảnh sát đã phải điều tra văn phòng giám đốc của Ja Yun.

"Chúng tôi tìm thấy một phòng bí mật trên tầng ba, nơi có một buồng tắm và một chiếc giường. Nhưng căn phòng này được sử dụng như thế nào thì vẫn chưa xác minh được", Oh Ji Yong - trưởng nhóm điều tra cho biết.



Diễn viên Jang Ja Yun.
Trong khi đó, quán bar được trang hoàng xa xỉ với những đồ đạc theo phong cách châu Âu, những chiếc đèn treo ngược trên trần. Tầng thứ hai là phòng hành chính. Toàn bộ dinh thự rộng 70 m2 được xây dựng vào tháng 10/2007.

Những người dân gần đây cho biết, có rất nhiều ô tô sang trọng đậu trước cửa tòa nhà cả ngày lẫn đêm. Phía bên ngoài dinh thự thường bật đèn sáng suốt đêm để phục vụ cho các bữa tiệc, ăn chơi.

Cảnh sát đang phân tích các văn bản và hồ sơ trong máy tính để xác định danh sách khách khứa tới đây.

Hoài Vũ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)