Tin tức - pháp luật 2012-03-11 06:20:04

Công Vinh, Thủy Tiên đi xe máy về quê làm từ thiện


(Pictures) Công Vinh, Thủy Tiên đi xe máy về quê làm từ thiện
[size=3]Cầu thủ xứ Nghệ đèo vợ chưa cưới trên xe gắn máy, vượt hàng chục cây số đường ruộng từ Kiên Giang sang xã vùng sâu ở An Giang để trao người nghèo ở đây 200 phần quà. Chuyến đi để lại nhiều kỷ niệm đẹp cho hai người.[/size]






Trong lần về thăm quê của Thủy Tiên ở Kiên Giang, Công Vinh quyết định cùng vợ chưa cưới và mẹ của cô thực hiện chuyến từ thiện ở An Giang.




Cả hai đến làm từ thiện ở xã Bình Thành, huyện Thoại Sơn. Đây là một xã vùng sâu, vùng xa mà xe hơi chưa chạy vào được. Vì thế, cặp uyên ương đi xe gắn máy từ Kiên Giang sang An Giang, sau khi vượt qua một đoạn sông ngắn nối liền hai tỉnh.




Công Vinh và Thủy Tiên đều từng có nhiều chuyến đi từ thiện đến các vùng quê nghèo, nhưng đây là lần đầu tiên cả hai cùng làm từ thiện với nhau. Chuyến đi bằng xe gắn máy, chạy dọc theo bờ ruộng, đường đê mấp mô của vùng miền Tây sông nước để lại trong cầu thủ Nghệ An nhiều cảm xúc khó quên.




Trước đó, toàn bộ 200 phần quà của đoàn đã được chở bằng tàu sang An Giang. Ngay khi vừa đến nơi, mọi người bắt tay sắp xếp quà tặng cho bà con.




Các phần quà gồm gạo, đường, mì, muối, nước tương, bánh kẹo…




Chàng cầu thủ ân cần trao từng bao gạo cho người nghèo.




Đi xe gắn máy từ Kiên Giang sang An Giang mất hơn 2 giờ đồng hồ nhưng cả hai không hề tỏ ra mệt mỏi.




Cặp ca sĩ - cầu thủ hy vọng nụ cười, sự ân cần và các phần quà có thể phần nào xoa dịu sự khó khăn, vất vả của bà con ở vùng quê nghèo.




Thủy Tiên chia sẻ, từ ngày bé, cô đã theo mẹ đi làm từ thiện, từ đi bộ, xe gắn máy đến ghe, tàu… Mẹ cô là người rất chăm chỉ làm từ thiện.




Mẹ Thủy Tiên (trái) bên con gái. "Ba tôi mất sớm, mẹ tôi ở vậy lo cho tôi và lo làm từ thiện. Mẹ có thể ăn cháo với muối nhưng khi cần có thể làm từ thiện hàng trăm triệu đồng. Mẹ cũng tự mình chạy xe gắn máy đi về những vùng quê xa xôi để giúp đỡ bà con. Tôi nghĩ những gì mà tôi có được như ngày hôm nay là nhờ hưởng đức của mẹ", nữ ca sĩ nói.




Thủy Tiên rất vui vì Công Vinh rất hào hứng với công việc từ thiện của gia đình cô.




Chuyến đi từ thiện khởi hành từ 9h sáng và cả hai về lại nhà ở Kiên Giang vào hơn 17h. Thấm mệt, nhưng mọi người đều rất vui.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)