Tin tức - pháp luật 2011-08-31 12:08:37

Copy và past: Thông tin đặc biệt chưa đc update trên báo về Vụ Cướp vàng Ở Bắc giang đây!


Toàn truyện chưa đăng báo


[size=2]
[size=4]Tình hình là thế này , bác mình làm Viện phó viện khoa học hình sự bộ công an , hôm nọ vừa xuống hiện trường khám nghiệm .
Nói chung bảo là nhìn hiện trường mới thấy thương tâm , quanh nhà máu me khắp nơi , thằng Luyện thì phải nói là quá dã man , trước khi gây án thì nó cũng mới đập đá xong .
Nhà tiệm vàng xây dựng nói chung là cũng có cái chủ quan , 1 bên nhà là 1 cột điện , chỉ cần nhờ cái ý là người ngoài có thể trèo lên lan can tầng 2 , rồi từ ban công tầng 2 lên trên lại có kiểu hoa sắt chạy dọc trang trí , nên trèo lên trên là rất dễ dàng , khi lên tầng 3 thì cái cửa lại là cửa kiểu chốt gạt kiểu gì ý , đại khái là dễ mở ra , trèo vào dễ dàng .
Thời điểm gây án là vào khoảng tầm 5h sáng , chứ không phải là đêm đâu…hôm ý mưa to từ tầm 3h tới 7r sáng . Thời điểm hung thủ lẻn vào nhà thì có lẽ trước đấy rồi .
Theo lời kể của đứa con gái còn sống thì là hôm ý cả nhà bật điều hòa rồi cùng vào ngủ 1 phòng , đang ngủ thì bị mất điện , thế là ông bố mới đi lấy cái quạt tích điện . Xác minh sở điện lực Bắc Giang thì hoàn toàn là ko có cắt điện trong ngày hôm ý , hiện trường thì cũng thấy là cầu dao điện bị dập rồi .
Theo lời kể cô con gái thì tầm 5h sáng như mọi ngày thì 2 mẹ con dậy , xuống tầng chuẩn bị đồ đạc , định ra ngoài đi chợ như thường lệ thì đứng ở tầng 1 đợi 1 lúc ko thấy bố đâu , lại thấy tiếng động ở trên , bà mẹ chạy lên thì cũng bị nó giết nốt . Ở hiện trường có giằng co , có vết máu của thằng Luyện từ tầng 3 xuống dưới . Ông chồng thì bị đâm , chém nhiều nhát , bà vợ thì bị nó chém 1 phát ngang người (phía từ cánh tay vào trong ý ) , bị đứt rời người ra tới hở cột sống , người rồi thận đều đứt ra ,sau khi chém chết rồi nó còn cắt cổ bà ý , 1 đường cắt dài 23cm . Đứa bé con gái thấy cũng khá khôn chạy lên gọi 113 , đang cầm đt thì bị nó chém 1 cái rời tay ra , mà ko phải chui trốn ở gầm giường (bác mình bảo gầm giường rất thấp ko chui vào được ) mà là có lẽ chui vào trốn ở dưới bàn học , thằng Luyện ko thấy gì , khua , chọc bừa hung khí vào trong lung tung 1 lúc thì thôi . Đứa bé 18 tháng thì khóc to quá ko dỗ được nên bị giết nốt .
Cảnh tượng khá thương tâm , máu me vung khắp nơi , có cái phòng kiểu tường vẫn còn những cái nét vẽ rồi là tranh ảnh nghuệch ngoạc của trẻ con cũng vương đầy máu , góc cửa , góc nhà , màn cũng thế .
Theo bé gái còn sống thì có 2 thằng , 1 cao và 1 thấp , nhưng ở hiện trường thì lại hoàn toàn ko thấy bất cứ 1 dấu vết gì của thằng kia , chỉ thấy máu , vân tay của thằng Luyện , cái ý là cái vẫn còn chưa xác minh được .
Hiện giờ cũng chưa xác minh được là hung thủ trốn ra bằng cách nào và thời điểm lấy vàng . Đang nghi là nó trốn ra bằng đường cửa bếp dưới tầng 1 ( có 1 cái của chốt ngang , thông ra ngoài , chắc nó mở rồi trốn ra bằng đường ý ) . Bác mình bảo là ko thể nào trốn ngược ra bằng đường đã vào (nghĩa là đi lên tầng 3 , qua phòng thờ trèo xuống ý ) vì cả sàn phòng ý đầy máu , nếu đi qua thì chắc chắc phải có dấu chân . Nhà này thì khá cẩn thận , cứ tối đến là cất hết vàng miếng vào cái két , chỉ để lại đồ trang sức trong tủ (theo lời bé gái , tối nào bố cũng cất vàng miếng đi , để lại vòng nhẫn ,etc…thôi ) . Tủ đựng vào là tủ 2 lớp kính , lớp trên được cậy mở ra , thì có dấu vân tay ở dưới , nhưng lại gần như chỉ xác định được dấu vân tay của 2 ngón út và áp út…Mà ko hề có 1 vết máu nào của hung thủ vương lại . Nhưng chắc chắn thời gian gây án là tầm 5h tới 1-2 chục phút sau ý thôi . Vì lúc 5h55 (xác minh cả bà cô lẫn tích kê bưu điện r ) là bà cô hay bác nhà kia gọi tới , nhờ chồng gia đình bị giết chở con đi học ( vì trời mưa to , nhà này có 1 cái ô tô Innova ) , thì thằng Luyến giả vờ giọng ngái ngủ ậm ừ , bà kia thấy thế nên tưởng vẫn ngủ nên thôi . Sau ý thì thằng Luyến cầm luôn cái điện thoại ý đi , xác minh là 6h vẫn định vị được vị trí máy nhưng sau đó thì mất dấu , cuối cùng sau đấy là thằng này mang về đưa cho thằng em nó dùng luôn…( điện thoại chỉ cần bật lên là sẽ xác minh được dấu vết nhé , kể cả thay sim , miễn là cái máy ý , bật lên cái là tìm được dấu chứ ko phải đổi sim là mất luôn đâu…) . Hung khí thì cũng ko còn ở hiện trường , đã tìm mà ko thấy , có lẽ là đang nằm trong cái đống mà mọi người thấy chụp trên thời sự kia kìa…Thu được 199 cái nhẫn , 59 cái vòng hay gì đó , đại loại thế .
Hôm nó gây án là sáng 24 , thì khi công an tới hiện trường thì thấy lấy dấu máu và xét nghiệm thì phát hiện ra có dấu máu của người đàn ông khác mà ko phải ông chồng , tới ngày 26 (còn phải chờ kết quả xét nghiệm) thì ban bố lệnh là bất cứ bệnh viện phòng khám nhà thuốc nào thấy có người bị thương mua bông băng , tuổi từ 17 tới 35 thì báo công an ngay lập tức . Nhờ có dấu máu , cộng với lệnh trên thì trạm xá ở đó mới nhớ ra và mở sổ thì đúng luôn tên hộ , chứng minh thư đầy đủ của thằng Luyện . Trạm xá đấy là bác thằng Luyện làm ở đấy , lúc nó qua thì ko có bác ở đấy nhưng có người khác chữa cho , khâu 5 mũi thì phải . Nhờ vào đấy xác minh thì dấu vân tay dấu máu khớp , ban lệnh bắt nhưng tới nhà thì nó trốn mất rồi .
À mà gia đình bị giết nhà cũng có camera , nhưng mà chỉ bật ban ngày thôi , còn đêm thì tắt đi , mà thử xem lại băng hình thì thấy trong vòng khoảng chục ngày gần đây được lưu lại thì ko thấy thằng Luyện cũng như ai khả nghi , lạ mặt .
Nhà thằng Luyện cách nhà tiệm vàng tầm 5km đường chim bay , nói chung bt thì cách nhau tầm gần chục km thôi .
Còn chi tiết nữa là lúc ở hiện trường thì ông giám đốc công an tên gì ý , quên rồi , gọi điện cho bên ngoại cảm , vừa nhấc lên thì ông bên kia bảo : Ôi trời ơi , anh đang ở đâu mà đầy máu me thế . Ông giám đốc mới bảo : ừ ,…abc (nói 1 lúc) rồi bảo thế mày nhìn thấy có mấy thằng thủ phạm , thì bên kia ông ý bảo thấy 2 thằng , có 1 thằng tên là Tám…
Nhưng mà hiện giờ thì công an vẫn đang điều tra , lời khai của bé gái là có 2 người thì cũng là mang tính tham khảo thôi chứ chưa khẳng định được , ở hiện trường cũng hoàn toàn ko có 1 dấu vết nào ngoài của thằng Luyện .
Sau khi về nhà thì thằng kia nó trốn lên nhà cô bác gì ở Lạng Sơn , hôm sau thì ông bố cũng biết có vụ giết người kia rồi thì nghĩ ngay là thằng con . Lúc nó gọi điện về thì ông ý bảo , nếu mày có làm thì ra đầu thú đi nhưng nó ko chịu . Rồi ông ý bảo còn ai gây án cùng mày thì dẫn ra đầu thú nốt với công an thì nó bảo chỉ có mình nó làm thôi…
Vụ này rất may là có giằng co nên có vết máu thằng kia để mà xác minh chứ ko thì đúng là chịu chết ko có manh mối mà tìm .
Bác cũng bảo là đáng lẽ vụ này có thể làm nhanh hơn nhưng tại ban đầu công an Bắc Giang ỉm đi , nghĩ là đơn giản tự giải quyết được để lấy thành tích , nhưng sau đấy thấy khó quá mới phải báo cáo lên trên . Nhưng bảo nói chung giờ thì ko đưa nhau ra mà khiển trách kỷ luật gì được vì vụ án còn đang căng thẳng , chưa tìm được hung thủ , mà bên công an Bắc Giang thật ra thì cũng làm đúng thủ tục lên là cũng ko nói là sai sót gì được .
Hiện giờ thì đứa bé gái cũng ổn gì , những vết thương trên mặt thì cũng ko nặng . Phải nói rất thần kỳ là bị chém lìa tay ra thế , mất máu nhiều mà sau 8 tiếng (lúc bắt đầu nối tay là sau lúc đứt rời ra tận 8 tiếng ) mà vẫn sống , vẫn cứu được …
Đại khái là thế , nói chung thằng này rất dã man , ra tay cũng nặng , hung khí cũng ko phải loại bình thường thì mới chém đứt rời người bà vợ thế kia…sau đấy lại còn cắt cổ nữa…
Còn thằng Luyện này chưa đủ 18 tuổi những vẫn dính tử hình được nhé , nếu phạm tội tình tiết nghiêm trọng thì trên 16 tuổi là tử hình rồi . Theo luật thì giờ là bắt đầu thay bắn bằng tiêm thuốc , nhưng thực tế thì vẫn đang chưa thực hiện được tiêm thuốc vì 1 số vấn đề liên quan tới an toàn phạm nhân với cơ sở vật chất chưa đủ điều kiện .
Đó , đấy là những gì được nghe tối nay , post hơi lộn xộn tý mọi người thông cảm
[/size]
[size=3]Bài chỉ là copy and paste từ 1 trang khác! chỉ mang tính chất đóng góp! mọi người đừng chém nhé@[/size]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)