Chuyện shock 2009-01-02 13:20:50

cụ bà 80 tuổi yêu 10 trai tân [sock]


Đỗ Thị Tân - cụ bà 80 tuổi yêu 10 trai tân trong 10 năm gây xôn xao
[justify][size=4]Không chỉ những người trẻ, thi sĩ mới điên dại vì yêu, sau 10 năm treo biển yêu và trải qua 10 mối tình, giờ đây bà Đỗ Thị Tân vẫn đang chờ đợi mối tình “cụ bà và trai tân” thứ 11…







[size=4]

[/size][size=5]Cụ bà 80 yêu 10 trai tân gây xôn xao Hà Nội[/size]

[size=4]Đáng ra phải gọi bằng cụ vì [/size][size=4]bà Đỗ Thị Tân (47 Bát Sứ, Hà Nội)[/size][size=4] đã cháu chắt đuề huề, nhưng trái tim bà vẫn nồng nàn, khát khao, tin yêu vào một người đàn ông chân thành, nên người ta gọi vui bà là “nàng Carmen Tân”. Trái tim tuổi 80, sẽ chẳng ai dám khẳng định trái tim ấy đập nhanh, mạnh bởi nhịp yêu. Ấy mà lại có, Bà Tân luôn xao xuyến và đắm đuối với những người “vườn không nhà trống”.



[size=5]10 năm treo biển, mới yêu… 10 người[/size]

10 năm kể từ ngày ly thân, không còn “dính líu” gì tới ông chồng vũ phu đủ để bà nổi tiếng với tấm biển yêu khiến thiên hạ “lác mắt”. Phần do tấm biển quá khác thường, phần vì mọi người chưa bao giờ thấy hiện tượng lạ như vậy. Tấm biển được bà thuê họa sĩ thiết kế. Tất cả chữ đều mang màu đỏ rực rỡ. Phía trên là dòng chữ: “Biển yêu – 47 Bát Sứ, Hà Nội”. Bên dưới là hình trái tim lớn với 2 trái tim nhỏ bên trong, tên bà và người yêu. Đặc biệt, dòng chữ: “Tình yêu không biên giới” sẽ gây sốc cho bất cứ ai nhìn thấy.

[/size]


[size=3]Bà Tân chuyên bán …… tươi mát[/size]


[size=4]

Ở tuổi 80, gần 10 năm từ khi treo biển, bà đã “qua lại” với khoảng… 10 người. “Yêu ai, tôi rất chung thủy, chỉ có người ta thôi. Nhưng khi không hợp, phải chia tay, tôi quên ngay, quên luôn và có thể lập tức yêu người khác nếu ưng ý. 10 năm qua, tôi mới yêu gần 10 người. Nhưng cả hai chỉ gặp gỡ, nhớ nhung bình thường, chưa có gì sâu nặng cả, còn phải thử thách nhiều”, bà tâm sự.

[/size][size=4]

"Hiện tôi đang cô đơn”, bà tiết lộ. "Gần đây nhất, anh người yêu tôi 27 tuổi đã bị “đá”. Vì hôm nọ tôi tình cờ thấy anh ta đèo cô gái”, bà Tân kể lại, giọng sôi sục như thể mọi cuyện vừa xảy ra hôm qua: “Tôi rất chung thủy, yêu đến cùng, nhưng phải có máu ghen. Chỉ cần thấy anh ấy đèo cô nào, dù là ai, tôi cũng bỏ, nhất quyết bỏ. Quay lại với nhau cũng sống không ra gì vì tôi chẳng bao giờ quên chuyện đó”. Khi chưa có ai thay thế, bà vẫn giữ tên tuổi của người cũ trên biển để thiên hạ không nghĩ là hết… người yêu. Cho đến khi có chàng nào lọt vào mắt xanh, cái tên cũ sẽ được bà hạ xuống.

[/size]


Tôi rất chung thủy, nhưng khi đã chia tay, tôi quên ngay, quên luôn và có thể lập tức yêu người khác nếu ưng ý


[size=4]

Sự lãng mạn của “nàng” thể hiện rõ nhất qua những bức thư gửi người tình. 10 năm, bà không nhớ nổi đã gửi bao nhiêu lá thư, bao nhiêu bức có hồi âm. 10 năm số thư ấy không may đã bị mối, mọt xông hỏng. Chỉ có 1 điều bà không bao giờ quên, đó là cảm giác khi viết thư: “Hồi hộp, nhớ nhung lắm… Tôi còn làm cả thơ tặng anh ấy nữa. Mỗi lần viết xong, y như rằng đêm ấy khao thức đến sáng”. Bà khẽ thì thầm vào tai tôi như sợ có người nghe thấy: “Có lần, vì sợ gửi đường bưu điện, thư đến trễ, tôi thuê xe ôm đưa đến tận nơi người yêu công tác. “Anh ấy bảo mỗi lần nhận được thư cũng mất ăn mất ngủ, hệt như tôi. Vui lắm. Yêu mà”. Nói rồi, đôi mắt bà lấp lánh, gò má ửng hồng như thiếu nữ đang yêu. Mỗi lá thư, bà đều bắt đầu bằng dòng chữ: “Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam/ Độc lập tự do hạnh phúc”, sau đó tới dòng: “Kính gửi anh yêu quý”. Tiếp theo dòng nào cũng chi chít yêu thương, nhớ nhung cuồng nhiệt. Cảm xúc cứ tuôn trào ra, nếu bị ngăn lại, chúng có thể chết vì bị kiềm chế, tắc nghẽn. Phần tái bút, dù gửi cho ai, bà cũng viết: “Thôi, giấy ngắn tình dài. Để thư sau em viết tiếp”.



Bà kể: “Thân mật qua thư xong là hồi gặp gỡ, hò hẹn, lúc đầu còn e thẹn, chỉ xưng tên. Có lúc trước mặt mọi người chúng tôi gọi nhau là ông, bà nhưng đã chuyển sang anh em từ lâu rồi, thân mật hơn thì “mình mình, tớ tớ”. Thậm chí chiếc tủ lạnh 2.000 USD và máy giặt 7kg cũng là “quà” bà mua để phục vụ đức lang quân thật chu toàn.



Mỗi ngày, bà Tân diện ít nhất 3 bộ đồ để đổi mốt, thu hút mọi người. Trang phục của bà nhiều không đếm xuể, gần 2.000 bộ váy áo, được gói gọn trong túi nylon vì tủ không còn chỗ chứa. Hễ xem ti vi, thấy mốt nào đẹp là bà vác cả cây vải đến hiệu may sang trọng trên đường Láng (Hà Nội) để đặt may, rồi thuê xe chở trang phục về mặc dần. Phong cách ăn mặc của bà không kém cạnh bất kỳ cô gái tân nào: Chuộng màu đỏ, chất liệu voan mỏng, nhẹ. Áo ren rúa, điệu đà khoác bên ngoài, váy chùm đến mắt cá, luôn được kết hợp với các kẹp tóc đủ màu sắc sặc sỡ.

[/size]


Bà Tân có gần 2.000 bộ váy áo màu đỏ


[size=4]

Mỗi ngày bà đều xem chương trình thời trang, phim tình cảm và hát karaoke, những ca khúc mùi mẫn, trẻ trung về tình yêu đôi lứa. Với bà, mở cửa hàng chỉ là cái cớ để tìm người yêu. Đúng là, khi lửa tình đã bốc lên, 10 xe chứ 100 xe cứu hỏa cũng không dập tắt nổi.



[size=5]Chỉ yêu những chàng chưa vợ[/size]

“Trong số những người yêu mình, tôi gặp không ít phiền toái với nhiều người đã có vợ hoặc đang “chăn đơn gối chiếc” nhưng từng có vợ có con. Bà không thể sống kiểu “kẻ đắp chăn bông kẻ lạnh lùng” vì rất ghen. “Tôi có máu ghen điên cuồng, không chịu chung chạ với bất kỳ ai. Nếu dính vào họ, sẽ có lắm chuyện vô duyên xảy ra”. Bà hào hứng kể về những tai nạn trong tình trường của mình. Có người tên Vinh, yêu bà say đắm nhưng khổ nỗi vợ ông ghen với tình yêu của hai người. Bà này thuê côn đồ đến dọa bà Tân. Không thể vì yêu mà từ bỏ tất cả nên hai người chia tay dù tình cảm rất mặn nồng.

[/size]


[size=3]Tình cảm giữa anh Vinh và bà Tân thời mặn nồng.[/size]




[size=4] Lần khác, một người đã ly dị đến với bà nhưng con cái ông không chấp nhận. “Biết điểm yếu của tôi là hay ghen, chúng đã dàn cảnh để tôi nhìn thấy ông đèo một bà khác. Thế là tôi nổi cơn tam bành, chia tay không hề do dự. Mãi sau này khi đã có tình yêu mới, cả hai mới vỡ lẽ ra thì sự đã rồi. Tiếc lắm, ông ấy là người tốt”, bà bùi ngùi.

[/size]



[size=4]Những rắc rối ấy khiến bà mệt mỏi nhưng đôi mắt vẫn lúng liếng, ánh lên niềm yêu. Bà tự hào: “Cô thấy không, mình phải thế nào, người ta mới thế chứ. Ở đời này, chả cái gì tự nhiên như thế cả. [size=5]Nhiều đứa con gái chỉ bằng tuổi con tôi mà ế chỏng ế chơ, có ma nào thèm nhìn. Ấy vậy mà tôi, thật lạ[/size]… [size=5]Hiếm lắm đấy, tôi chưa bao giờ thấy người nào như mình[/size]”. Bà cười, pha chút ngạo mạn, giễu cợt.



[/size]


[size=3]"Hiếm lắm đấy, tôi chưa bao giờ thấy người nào như mình"[/size]


[size=4]

Thời con gái, bà có mối tình nồng cháy với một anh ngay phố bên cạnh. Nhưng bị mẹ ép duyên, bà phải lấy người chồng yêu. Sau 8 năm không con cái, hai người chia tay. Rồi vẻ đẹp của bà làm xôn xao lớp bình dân học vụ. Bà lại yêu và lấy người khác. Có với nhau 5 mặt con, ông bỗng dở chứng đánh đập vợ. Bà đâm sợ, dọn ra ở riêng, phần để tránh đòn roi, phần vì muốn tự do tìm hạnh phúc mới.

[/size][size=4] [/size][size=4]

Ở sát ngưỡng 80, nét đẹp thanh thoát không mất đi, lại thêm những mất mát, khổ cực trong tình duyên khiến bà Tân càng khao khát có tình yêu mới. [size=5]Tiêu chuẩn của bà[/size] là người ấy phải chưa vợ, hiện tại không người yêu, có bằng cấp, trình độ và thu nhập khoảng 3 – 4 triệu để đảm bảo không lợi dụng bà. Đặc biệt, đối tượng phải [size=5]đẹp trai[/size], [size=5]cao to[/size], tuổi từ 25 – 30.

[/size]


[size=3]Chưa vợ, không người yêu, có bằng cấp, trình độ và thu nhập khoảng 3-4 triệu mới chỉ qua vòng hồ sơ[/size]


[size=4]

“Nếu lấy ngươi lớn tuổi hơn mình phải hầu hạ người ta, mệt lắm. Mà như thế không vui chút nào. Khi được hỏi: “Bà có cưới, có cho tất cả [size=5]căn nhà trị giá hơn 1.000 cây vàng[/size], có cho toàn bộ tài sản khác hay không”, bà khẳng khái: “Yêu nhau thì tất cả là của nhau. Tôi không thiếu tiền, chỉ cần tình yêu. Với một người tốt thật sự, tôi sẵn sàng làm tất cả”.



“Làm sao biết được người ta tốt, thật lòng, không lợi dụng mình?”, bà trả lời luôn: “Tôi phải tìm hiểu kỹ chứ. 1, 2 năm có khi vẫn chưa biết rõ. Làm sao tôi dám liều, vơ ai cũng được. Đấy! Hôm qua, người môi giới đến bảo có ngài tiến sĩ yêu tôi. Ông ta đẹp giai, giàu có, hiền lành, chỉ thiếu tình cảm chứ không có ý lợi dụng tôi. Nhưng tôi không đồng ý và bảo: “Đưa đến xem mặt rồi tìm hiểu đã. Mình phải chọn lựa thật cẩn thận chứ”.

[/size]


[size=3]Tôi lựa chọn người yêu rất cẩn thận[/size]




[size=4]Chuyện tình yêu của bà Tân làm xôn xao cả khu phố. Lâu dần thành quen, các con bà bây giờ đã yên bề gia thất và không ai can thiệp đến cuộc sống của mẹ, kể cả khi chúng muốn. Bởi theo bà, “chúng nó đã có cuộc sống đề huề, yên ấm, tôi cũng phải có hạnh phúc riêng của mình chứ”. Ngay cả bây giờ nếu đồng ý lấy người nào, bà Tân tuyên bố sẽ làm đám cưới thật linh đình: “Tội gì không cưới. Yêu là cưới. Mà cưới la sẽ cưới thật to”. Bà bẽn lẽn khi trả lời về chuyện chăn gối: “Việc đó vẫn bình thường như mọi người thôi. Yêu mà được sống với nhau là hạnh phúc rồi, không nên lấy những chuyện đó làm trọng. Mà nếu cần, mình chỉ cần chịu khó tẩm bổ là tất cả sẽ ổn”.

[/size]
[size=3](Mốt và cuộc sống)[/size]


[size=4]

[size=5]Sự thật về 10 trai tân của bà Tân [/size]

Trong hai ngày liên tiếp 30 – 31/07/2008, một nhóm phóng viên đã tiếp cận ngôi nhà số 47 Bát Sứ nhưng cho đến 11h trưa ngôi nhà vẫn cửa đóng then cài. Nhưng những gì nhận được chỉ là những lời từ chối quyết liệt của bà. Bà nói vọng ra sau cửa sắt dày: “Báo chí hả? Thôi tôi lên báo nhiều rồi không thích nữa đâu". “Chúng cháu chỉ muốn xin bà mấy tấm ảnh”. “Không, tôi chụp nhiều ảnh rồi, ảnh đẹp lắm rồi, không thích chụp nữa đâu”.



Lúc đó, một người đàn ông mang báo đến ngồi đọc trước cửa nhà. Đó chính là ông Đỗ Tất Đắc, người chồng đã ly thân mấy chục năm nay của bà Tân. Lân la gợi chuyện, ông có vẻ không vui khi biết ý định của chúng tôi. Ông nói gia đình ông đã chịu quá nhiều mệt mỏi từ những bài báo về bà Tân và bây giờ ông không muốn có thêm một sự khó chịu nào nữa.

[/size]
[size=3]

[/size][size=3]ông Đỗ Tất Đắc, người chồng đã ly thân mấy chục năm nay của bà Tân[/size]


[size=4]

Trao đổi với chúng tôi, người dân khu phố Bát Sứ cho biết bà Tân treo “biển yêu” đã được gần chục năm rồi. Bà luôn luôn nghĩ mình còn trẻ trung và ăn mặc hết sức sặc sỡ. Trong nhà bà treo đầy những tấm ảnh chụp bà với các kiểu đứng ngồi trong mọi loại trang phục.

[/size]


[size=3]Tấm biển yêu đắc ý nhất của bà Tân

[/size]

[size=4]

Khi chúng tôi hỏi về thông tin trong mười năm treo “biển yêu” bà đã từng yêu tới 10 chàng trai mà đều là những anh chàng to cao, trẻ đẹp, bác Thái bán nước chè ở ngã tư Bát Sứ - Hàng Phèn cười phì: “Làm gì có! Bà ấy chỉ tưởng tượng ra để nói với các nhà báo như vậy thôi. Tôi chỉ thấy bà ấy yêu người ta chứ có thấy ai yêu bà ấy đâu. Nếu mà có thì bà con khu phố phải biết chứ”.



Bác Thái kể rằng trước đây bà Tân “mê” một ông giáo sư nhà ngay cạnh nhà bà. Bà “theo đuổi” ông rất ghê, mua hàng túi hoa quả mang biếu ông rồi hàng ngày ngồi cả tiếng đồng hồ đợi ông đi làm về chỉ để chào ông một tiếng. Đã có gia đình êm ấm và không muốn ngày nào cũng bị làm phiền, vị giáo sư dù mới dọn đến cũng phải nhanh chóng bán nhà chuyển đi chỗ khác để “an cư lạc nghiệp”.

[/size]







[size=4]Hay một mối tình “nổi tiếng” khác của nàng “pho-mi Tân” (chúng tôi không biết từ “pho-mi” là gì, chỉ biết hàng xóm gọi bà như vậy) được nhiều người truyền khẩu là bà đã “yêu trong tuyệt vọng” một chiến sĩ công an phường mới ngoài 20 tuổi và rất trắng trẻo, đẹp trai. Bị bà “đeo đuổi” khủng khiếp quá, chiến sĩ công an không chịu nổi đã phải vội vàng xin chuyển công tác sang địa bàn khác.



Việc bà nói rằng mình bị chồng bạo hành cũng bị nhiều láng giềng phủ nhận. Họ đều nói ông Đắc là người hiền lành, tốt bụng. Nếu ông là kẻ vũ phu như bà vẫn nói thì chắc chắn không bao giờ có chuyện ông được bà con khu phố tin yêu bầu vào vị trí Tổ trưởng tổ dân phố nhiều năm liền như hiện nay.

[/size]



[size=4]Tiếp tục lân la hỏi chuyện, chúng tôi càng băn khoăn khi nhận được quá nhiều câu chuyện trái ngược xung quanh cuộc đời bà Tân. Mọi người đều tỏ ra bình thản trước những hành động hơi khác thường của bà Tân trong những năm qua, hay có lẽ đã quá quen thuộc rồi nên không còn thấy gì lạ lẫm. Nhưng những lời đồn thổi về chuyện bà yêu 10 chàng trai tân với những tâm sự, thư từ yêu đương nồng thắm thì chẳng ai tin.

[/size]



[size=4]Kết thúc câu chuyện này, chúng tôi cho rằng có thể bà Tân có những hành động hơi khác thường, nhưng có lẽ những giai thoại tình yêu của bà được dư luận đồn thổi có phần “tam sao thất bản” nên hơi quá sự thật chăng? Mặc dù vậy nếu bà đã không muốn tiếp tục “nổi tiếng”, thiết nghĩ cũng nên để bà yên ổn với cuộc sống riêng tư của mình.

[/size]
[size=3](B.H, 01/08/2008)[/size]


[size=4]



[/size][size=4]

Như vậy, đã gần 10 năm bà Tân treo biển yêu và chỉ [/size][size=4]một thời gian nữa thôii là bà Tân đã kiếm được 1 đội bóng trai tân (dù trong tâm tưởng) cho riêng mình. [/size][size=4]Trong mấy năm qua qua, năm nào báo chí cũng đã đưa tin về bà, vậy mà năm nào cũng vậy, vẫn khí phách đó, vẫn phong thái đó, chỉ khác là tuổi bà thêm tăng và tài sản thêm nhiều…



[/size][size=4]Bỗng nhiên, OnlyU nhớ lại câu chuyện về "cụ già 81 tuổi bị hiếp dâm" đã post hồi trước… Xin kể lại cho các bạn cùng đọc và suy ngẫm:

[size=4][size=3]Bức màn đêm buông xuống. Cả thành phố cực kỳ hoang vu, tĩnh mịch… Ðột nhiên mấy tiếng chó sủa và tiếng quạ kêu vang lên từ đằng xa vọng lại càng tăng thêm vẻ khủng khiếp… Bất thình lình một tiếng rú xé bầu không khí lọt vào tai mọi người: "Cứu tôi với, có kẻ hiếp dâm tôi, cứu tôi với…"…



Cả khu phố bừng tình vì tiếng thét hãi hùng, tất cả đều chạy ra đường và nhìn lên căn phòng vẫn vọng ra tiếng kêu thét ở tầng thứ 13 của tòa nhà cao nhất khu phố - căn phòng của một cụ già đã 81 tuổi… Phía trên, bầu trời vẫn đầy sao lấp lánh… Không ai bảo ai, tất cả cùng theo cảnh sát khu vực xông thẳng vào căn phòng…



Bà cụ nằm trên giường ôm chăn mà khóc, chiếc áo của cụ vẫn nằm nguyên dưới đất…
Trong khi cảnh sát vẫn đang làm nghiệp vụ, một người bỗng cất tiếng: "Bà ơi! Bà có nhận ra thủ phạm không?"… Bà già không khóc nữa nhưng cũng không lên tiếng…



Sau một hồi lục soát, một cảnh sát tiến tới và nói ôn tồn: "Bà ơi! Tại sao bà làm thế? Ở đây không có dấu hiệu gì có một kẻ lạ mặt đã xâm nhập?".
Lúc này bà cụ cười rồi trả lời: "Đời người ai chẳng có ước mơ! "[/size]

[/size][size=5]

Phải chăng đây là ước mơ của bà Tân?
[/size] [size=5]Bà ấy cao thủ "chém gió" hay bất thường về tâm lý? [/size][/size][size=4][size=5]Bạn nghĩ gì về bà Tân?[/size][/size][size=4]



Hy vọng các bạn gái học được những quan điểm hay từ Bà Tân

Còn những chàng trai nào có ước mong đổi đời đừng vì tài sản của bà, tuổi già của bà mà giả vờ "nhắm mắt đưa chân"…



[/size][size=4]

P/S: Bà Tân từng nói:[/size][size=4] “Báo chí hả? Thôi tôi lên báo nhiều rồi không thích nữa đâu". Vậy nên nhân dịp gần 10 năm treo biển yêu của bà Tân, OnlyU xin phép đưa bà lên blog (post lần đầu ngày 02/08/2008). [/size][size=4]Chúc bà sớm tìm được thêm nhiều ý trung nhân như tiêu chuẩn đã đề ra, nhưng chỉ là trong tiềm thức thôi bà nhé… Vì nếu điều đó xảy ra, họ không yêu bà vì tình yêu đâu… [/size][/size][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)