Dân chơi 2012-12-04 07:46:05

Cụ bà 'trọc đầu' có mái tóc xăm độc lạ - Dân chơi không tuổi ;))


Thay vì đội tóc giả hay mũ để che cái đầu trọc, một cụ bà đã quyết định xăm hình kín da đầu.
Chứng rụng tóc đã khiến bà Ann McDonald, 60 tuổi, bị trọc đầu hoàn toàn. Thật bất ngờ, bà vừa sắm cho mình bộ tóc giả có thể tồn tại vĩnh viễn – tóc xăm.

Ngoài chứng rụng tóc, cụ bà còn gặp vấn đề về tuyến giáp. Kết quả là, bà Ann bị hói hầu hết tóc từ ba năm tước. Do đã chán ngấy với việc đội tóc giả hay mũ để ngụy trang, người bà của ba đứa cháu đã đưa ra quyết định táo bạo, xăm tóc giả với chi phí 720 bảng Anh (khoảng 24,1 triệu đồng).

Tác phẩm xăm tóc của bà Ann được hoàn thành sau 12 tiếng liên tiếp. Cụ bà khẳng định, mái tóc mới đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bà, nó giúp bà trở nên vui vẻ, lạc quan hơn.
Đến từ vùng Edinburgh, Anh Quốc, bà Ann chia sẻ, “Tôi ngày càng cảm thấy nhiều áp lực trong cuộc sống vì cái đầu trọc lốc. Tôi tự thấy mình rất xấu xí. Nhiều khi, tôi chỉ nằm trên giường và khóc”.

“Tôi không muốn chịu cảm giác hói đầu thêm nữa, từ lâu tôi luôn nghĩ về thứ gì đó che được khuyết điểm này mãi mãi. Tôi đã có hàng trăm bộ tóc giả và mũ, nhưng chúng chưa phải là giải pháp hoàn hảo. Vì thế, tôi quyết định tới tiệm xăm hình”, bà Ann chia sẻ.
“Tôi thoáng nghĩ về việc xăm tóc sau khi dạo một vòng trên Internet. Tôi thấy hình ảnh một phụ nữ với kiểu đầu xăm hoàn toàn. Và tôi nhận ra rằng, đó chính là thứ mình đang cần”, bà Ann nói thêm.

Sau đó, cụ bà in một vài bức anh mẫu, mang tới tiệm xăm ở địa phương. “Tôi đã tới một vài nơi, nhưng họ đều từ chối. Họ cho rằng, việc xăm trên da đầu có thể gây nhiều nguy hiểm”, bà Ann tâm sự. Cuối cùng, cụ đã tìm được chú Pete, chủ tiệm xăm Pete Gillespie ở Dalkeith.
Thật may mắn là chồng bà Ann, ông Ian, 68 tuổi, và năm người con, hoàn toàn ủng hộ nguyện vọng khác thường của bà. Ông Ian nói, bà ấy thực sự hạnh phúc với kết quả cuối cùng, dù phải chịu nhiều đau đớn.

“Tôi biết 720 bảng Anh là khoản tiền lớn, nhưng thật “đáng đồng tiền bát gạo”, bà Ann nói. Thành thật mà nói, tôi đã rất đau. Nhưng tôi cố gắng chịu đựng vì mục đích của mình. Mọi người nhận xét hình xăm khá đẹp. Một số bạn trẻ còn tỏ ra ngưỡng mộ”.
“Tôi vui vẻ hơn rất nhiều so với việc đội một mớ tóc giả. Tôi không quan tâm tới mọi người suy nghĩ tiêu cực thế nào, miễn sao mình hạnh phúc, lạc quan hơn”, bà Ann nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)