Scandal 2010-12-27 17:12:07

Cư dân mạng lại 'rồ' vì clip Paris Hilton tắm khoe thân


[size=2]Vụ tung clip sex chưa kịp nguôi thì Paris Hilton lại "dính" một scandal khác cũng ầm ĩ không kém.[/size]


Có lẽ ngoài việc lưu lại danh tiếng trong giới nghệ sĩ ở Hollywood bằng những bữa tiệc thác loạn, những chàng người tình đến rồi đi nhanh như gió, bằng những trò chơi ngông và bằng cả những clip sex thì có lẽ Paris Hilton không còn gì khác. Mới tuần trước, một clip sex bị nghi ngờ là quay cùng với người tình Doug Reinhardt "được" tung lên mạng khiến cho dân tình "lác mắt" thì ngày hôm qua (26/12), Paris Hilton lại khiến Google… nghẽn mạng bởi việc rò rỉ clip tắm khỏa thân của mình.


Được biết đây là clip Paris Hilton tự biên tự diễn kiêm… tự sướng 3 năm trước. Clip này được Paris Hilton “cất giữ” khá cẩn thận trong máy tính cá nhân của mình. Thế nhưng không hiểu sao đến ngày hôm nay, clip đó lại bị phát tán.

Tạp chí lá cải The Sun của Anh tiết lộ đã có hơn 800 nghìn lượt người xem clip tắm trong bồn này của Paris Hilton. Điều đó đã khiến tờ The Sun cũng như các trang tìm kiếm có những lúc bị quá tải do lượng truy cập vào xem quá lớn. Thế mới biết Paris Hilton và những clip sex của cô nàng hút người quan tâm nhiều đến thế nào.



Một cảnh trong clip tắm của Paris Hilton

Tuy nhiên số lượng 800 nghìn lượt xem lần này chưa "thấm" vào đâu so với lượt xem clip Một đêm với Paris cách đây 3 năm. Bởi clip đó đã đạt tới đỉnh điểm khi chiếm giữ một con số kỉ lục: 1,5 triệu lượt tải về.

Tờ The Sun cũng tiết lộ những video clip được nhiều người tìm xem nhất năm nay phải kể đến cảnh hở ngực của Lindsay Lohan trong Machete, bond girl Gemma Atkinson trong phim Boogie Woogie, hai video sex của hai quả bom đình đám Pamela Anderson và Kim Kardashian.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)