Chuyện lạ 2012-05-05 21:34:25

Cư dân mạng phát sốt với clip bé 3 tuổi hát "Tìm lại bầu trời"


[size=2]Còn ngọng líu lô, em bé 3 tuổi hát ca khúc “Tìm lại bầu trời” trên xe ô tô đang làm chao đảo trái tim nhiều cư dân mạng.[/size]

Một clip dài 4 phút quay cảnh một bé gái 3 tuổi (được gọi thân mật là bé Dế) ngồi trên ghế trước của một chiếc xe ô tô đang lưu thông, hát ca khúc Tìm lại bầu trời trên nền nhạc của ca sĩ Tuấn Hưng. Đoạn clip được cư dân mạng hưởng ứng một cách nồng nhiệt, dù rằng đây là một ca khúc dành cho người lớn.



Bé gái hát Tìm lại bầu trời gây xôn xao cư dân mạng

“Bài hát của người lớn thì đã sao? Trẻ con thật dễ thương, bé gái trình bày bằng tất cả sự nhiệt tình và yêu thích của mình, đó mới là điều quan trọng nhất. Ước gì mình có một em bé như vậy” - Hồ Thanh Tâm, một bạn trẻ ở TP.HCM chia sẻ. Có một số ý kiến khác Tâm vì cho rằng đây không phải là một bài hát dành cho trẻ em, nhưng hầu hết đều bật cười vì em bé rất thuộc ca từ và có một “phong cách biểu diễn” vô cùng chuyên nghiệp.




Nhiều cư dân mạng "phát sốt" vì bé gái này không phải vì giọng hát mà là vì sự đáng yêu trong thể hiện của bé. Em hát đúng nhạc, đôi lúc hơi đuối lời nhưng thậm chí bé còn biết cách chuyển đổi nhân xưng trong ca từ từ “anh” sang “em” cho phù hợp. Đoạn cao trào, bé Dế làm cho người xem không khỏi phì cười vì bé diễn tả tâm trạng rất giống ca sĩ Tuấn Hưng ở clip gốc.

“Ai lấy mất bầu trời của bé thì trả lại cho bé đi!” - một cư dân mạng thốt lên như vậy sau khi xem clip trên.

Nội dung clip nhận được những ý kiến đánh giá khác nhau, chủ yếu là thích thú với sự hồn nhiên, tinh nghịch của bé gái 3 tuổi. Nhưng cũng có những ý kiến lưu ý phụ huynh của bé phải chú ý an toàn giao thông khi bé ngồi ghế trước của xe ở một tư thế bấp bênh, vừa không cài dây an toàn, vừa quay phim rất nguy hiểm.

Kim xuân

Theo Infonet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)