Hot boy - hot girl 2011-07-03 05:53:06

Cư dân mạng ‘phát sốt’ với hit mới của Văn Mai Hương


Vừa tung “Nếu như anh đến” trong single cùng tên lên mạng được 2 ngày, Văn Mai Hương ngỡ ngàng khi ca khúc nhanh chóng đạt 2 triệu lươt nghe, đây là con số trong mơ của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Sau một thời gian dài chuẩn bị kỹ lưỡng , á quân Vietnam Idol Văn Mai Hương đã trình làng single đầu tay của mình mang tên: Nếu như anh đến, ngay lập tức ca khúc gây hiệu ứng mạnh với cư dân mạng, đặc biệt là những khán giả trẻ. Chỉ trong vòng 2 ngày, lượng truy cập đã lên tới 2 triệu lượt – một con số trong mơ mà chính Mai Hương cũng chưa bao giờ nghĩ tới. Đây chính là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của cô á quân 17 tuổi.

Có thể nói single là sản phẩm chính thức đầu tiên của Văn Mai Hương sau khi kết thúc cuộc thi Idol với ngôi vị á quân. Tiếp nối những gì đã thể hiện trong suốt quá trình tham gia Vietnam Idol, single Nếu như anh đến là một bản nhạc dance R&B rất trẻ trung do nhac sỹ Nguyễn Đức Cường sáng tác dành riêng cho giọng hát của Mai Hương. Vẫn là một giọng hát đầy nội lực và một nền tảng kỹ thuật được đào tạo, Văn Mai Hương đã thoải mái thể hiện đầy đủ cá tính của mình, tự tin, hồn nhiên và rất năng động.

Ngoài bài hát chủ đề chính, khán thính giả cũng sẽ được thưởng thức lại những bài hát thành công nhất của Mai Hương tại cuộc thi Vietnam Idol như Đừng ngồi yên trong góc tối, Trôi trong gương đã được hòa âm lại mới mẻ, thời thượng hơn và gần gũi hơn với các bạn trẻ cùng trang lứa của Mai Hương. Mai Hương không ngần ngại chia sẻ và mong muốn hướng tới một hình mẫu “ngôi sao tuổi teen” thế hệ mới, hồn nhiên, lành mạnh và tự tin vào chính mình chính.

Ngoài ra một video clip của bài hát này đang trong thời gian hậu kỳ và sẽ được ra mắt trong tháng 7. Một album đầu tay của Văn Mai Hương cũng đang được thực hiện để ra mắt khán giả vào trung tuần tháng 9 tới đây tập hợp các sáng tác dành riêng cho lứa tuổi của Văn Mai Hương của lớp các nhạc sỹ trẻ đầy tài năng mới xuất hiện như Nguyễn Đức Cường, Minh Vương, Lưu Thiên Hương.

Sau khi ra mắt single, Văn Mai Hương sẽ có một đêm diễn đặc biệt với khách mời là Đinh Mạnh Ninhtại phòng trà WE tối ngày 2/7. Mai Hương sẽ biểu diễn lại những ca khúc trong single này cùng những ca khúc gắn liền với cô.




Một vài hình ảnh mới của Mai Hương:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)