Hot boy - hot girl 2015-07-23 17:51:33

Cư dân mạng "sốt xình xịch" vì vẻ đẹp "vạn người mê" của Hạ Vi. A nguyện chết vì e Vi ơi <3 <3 love <3 <3


Có vẻ như, cái tên Hạ Vi đang dần trở nên quen thuộc hơn trong cộng đồng cư dân mạng.

Sau khi bài viết về Hạ Vi – “Cô nàng có vẻ đẹp "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên" lên sóng, cái tên  Hạ Vi đã trở thành một hiện tượng trong cộng đồng mạng vì vẻ đẹp cuốn hút cũng như sự dễ thương, gần gũi đến bất ngờ của mình.



Rất nhiều bình luận khen ngợi về nhan sắc của cô nàng, đặc biệt nhấn mạnh ý Hạ Vi sở hữu vẻ đẹp đặc trưng và không giống các lứa hotgirl khác. 




Mặc dù hoạt động với công việc làm mẫu ảnh cho các shop thời trang cao cấp từ khá lâu, thế nhưng mãi tới gần đây, cái tên Hạ Vi mới bắt đầu được cư dân mạng biết đến và rất nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý.


Lượng theo dõi trên trang cá nhân cũng như Instagram của cô nàng đã tăng đột biến sau từng ngày. Hiện tại, Facebook của Hạ Vi đã cán mốc gần 60.000 người theo dõi. Những bức ảnh Hạ Vi tung lên cũng nhận được cả ngàn lượt thích và khen ngợi vì nhan sắc mặn mà của cô nàng. 


Hình của Hạ Vi luôn nhận được lượt like khủng chỉ sau vài giờ đăng tải.

 



Cư dân mạng luôn bình luận sôi nổi, bày tỏ sự hâm mộ đối với Hạ Vi. Thậm chí, chỉ việc đơn giản là có nên để tóc dài hay ngắn của cô nàng 9x xinh đẹp này thì đã được rất nhiều người quan tâm, bình luận sôi nổi.









Phỏng vấn nhanh Hạ Vi về cảm giác của cô nàng khi nhận được sự quan tâm, yêu thích đặc biệt từ mọi người, Hạ Vi cho biết mình cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc trước tình cảm mọi người dành cho. Tuy nhiên, sự nổi tiếng lần này cũng không làm cuộc sống của Hạ Vi quá xáo trộn. Cô bạn 9x xinh đẹp chia sẻ: “Vi vẫn hằng ngày làm công việc của mình, làm mẫu ảnh, tập gym, nghe nhạc Châu Kiệt Luân và chụp hình đồ ăn ngon. Chỉ khác là tốn nhiều thời gian cho Facebook hơn để đọc bình luận của mọi người.” 



Hạ Vi vẫn giữ lối sống cũ dù bây giờ đã được nhiều người biết đến.

Có vẻ như Hạ Vi vẫn giữ được tính cách gần gũi, hòa đồng mặc dù hiện nay cô nàng đang là cái tên được rất nhiều người quan tâm, hâm mộ.  Hi vọng rằng trong tương lai, Hạ Vi sẽ xuất hiện trong nhiều lĩnh vực mới hơn chứng tỏ bản thân cũng như thỏa lòng tất cả những ai đã yêu quý và ủng hộ mình.

Hãy cùng ngắm nhìn một vài hình ảnh mới của Hạ Vi nhé. 




















Theo

Nắng / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)