Tình yêu - giới tính 2011-01-29 15:22:55

[Cũ] Đồ củ tỏi ... anh thix e >"<


[size=2]"Củ Tỏi”,nghe điện thoại kaka, điện thoại kìa “Củ Tỏi".
Điện thoại reo lên làm nó giật mình, nó đang ngủ chỉ vì cái điện thoại chết tiệt mà nó cho là phá hoại giấc ngủ của nó, nó mắt mở mắt nhấm cầm điện thoại lên và với cái giọng còn say ngủ
-A lô, ai vậy? (còn đang mơ màng kaka)
-Bà biết bây giờ là mấy giờ rồi không hả? bà rủ tui đi ăn sáng mà giờ này bà còn ngủ nữa hả?
Nó giật mình, mắt mở to hết cở nhìn vào cái đồng hồ. Aaaaa….nó la hết volume khi thấy kim đồng hồ chỉ 9h15’, lúc này nó mới biết là mình có hẹn. Bên kia điện thoại vẫn còn giọng nói đầy giận dữ và phát hỏa.
-Ê, bà đâu rồi
Nó nhỏ nhẹ:
-Hihi, sry nhoa!! Ông ráng đợi tui thim 15’ nữa thôi..ii…nhoa.
Nói xong nó cúp máy cái rụp không để người bên kia điện thoại trả lời lại và phát hỏa với nó, xong nó chạy như bay vào nhà tắm để sử soạn . Vừa đánh răng nó vừa tưởng tượng đến cái mặt giận dữ và đang xì khói lỗ mũi của “đầu heo” nó hem nhịn được cười kaka.
Í quên giới thiệu nữa, tớ tên là Lâm Á Hiên , là 1 cô gái rất ư là bình thường, hem xinh, hem thông minh nhưng bù lại tớ rất dễ thương (hihi tự tin tí ) yêu đời nè, tính tớ rất ư là vui vẻ nhá cho nên tớ rất ít khi buồn hihi. Cái thằng mới gọi điện thoại cho tớ là bạn thân của tớ đếy, nói sao nhỉ nó là 1 hot boy của trường tớ và làm “ngừ mũ” cho 1 tạp chí và tớ là style của riêng nó kaka, nó tên là Trương Ấn Quân, nhưng tớ lại hâm mộ Kent 1 hot boy khác, rất ư là kute ^^, đối với tớ nó là “đầu heo” kaka vì tớ chuyên gia là trễ hẹn với nó nên những lúc nó giận cái mặt xị ra, tròn vo y như chú heo nên tớ gọi là “đầu heo” hihi.

Sao 30’ sửa soạn, cũng như mọi ngày với bộ đồ đơn giãn quần sooc và áo thun đầu thì buộc cao 1 cục y như “củ tỏi” kaka nó chạy như bay ra đón xe bus đến chỗ hẹn với “đầu heo”, đến nơi mắt nó nhìn lia lịa xung quanh, bỗng nhiên 1 tiếng nói vang lên làm nó giật mình quay đầu lại.

-Bà đến sớm hén, Củ Tỏi !! 1 giọng nói làm nó giật bắn người.
-Hihi, Good morning!! Miệng nó cười tươi, nói chuyện 1 cách nhỏ nhẹ, nó từ từ xoay đầu về phía sao Quân nó thầm tưởng tượng ra khuôn mặt của Quân đang dần dần xì khói và phát hỏa với nó.
-Hihi. Nó vẫn nở 1 nụ cười như đang hạ nhiệt.
-Còn cười nữa hả? Bà biết bây giờ là mấy giờ rồi không hả? bà hẹn tui 8h mà 9h15’ bà chưa ngủ dậy, bây giờ gần 10h30 rồi còn good morning nữa hả? Quân nói 1 tăng như bắn pháo bông vào mặt nó không ngừng nghỉ, vừa nói vừa giựt tóc nó, nó ngước mặt lên.
-Hihi, sry mòa tại tui quên chỉnh đồng hồ báo thức thôi mà, tui hứa lần sao tui hem đến trễ nữa ok ^^!
-Thôi ngưng ngay cái liên khúc “Hứa” của bà đi, tôi tin mới lạ đó hứa gần 101 lần rồi, bây giờ dắt tôi đi ăn mau bụng tôi biểu tình quá trời rồi đêy nè hix.- Quân than ^^!
-Chuyện nhỏ kaka

Thế là nó khoác tay lên vai Quân và lên đường, bỗng nhiên nó giật lại như nhớ ra điều gì, nó quay sang Quân và nói:
-Ê, ông gọi đt rủ Kent đi ă chung cho vui đi, mắt nó chớp chớp ^^
Quân nhìn nó đắm đuối cười 1 cái nham hiểm, 1 nụ cười làm điên đảo biết bao nhiêu nhỏ mà đối với nó nhìn là muốn đá 1 phát chết queo kaka.
-Keke, tiếc là hum nay anh “hot boy Kent” nhà ta rất bận nên hôk đi được rồi , tội nghiệp củ tỏi quá, ăn cơm với “hot boy Quân” đỡ đi nha haha - Quan cuoi dat chi
Nó tức muốn xì khói vì câu nói đùa của Quân và 1 chút thất vọng, vì nó thix Kent đã gần 1 năm rồi và chỉ có Quân biết chuyện đó.
[/size]





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)