Tâm sự - chia sẻ 2011-07-26 16:14:52

Cùng đọc và suy ngẫm nào :X


-Hôm nay tôi muốn gửi tới Ace VY 1 bài viết có lẽ sau khi đọc xong bài viết này mọi người có thể nghĩ tôi đang có vấn đề hay mắc phải 1 cái gì tương tự như thế 3ahhyes3 !

- Tôi tự hỏi mình 1 số câu hỏi và đã có câu trả lời ! Tôi cũng muốn chia sẻ những điều mà tôi chiêm nghiệm đc. cho Ace Vy cùng chiêm nghiệm xem có đúng kô nhá ? Đúng thì Cm cho it keng để Post bài tiếp

1. Các bạn có tin là học thuyết tiến hóa của Đác-uyn là hoàn toàn đúng kô ? and why so? 3congratz3

Tôi nói : tôi hoàn toàn kô tin , lý do của tôi là : Theo học thuyết của đác-uyn là trái đất được hình thành sau 1 vụ nổ có tên khoa học là Big Bag ! Và theo học thuyết thì tất cả các loài vật cũng như cây cỏ trên trái đất này đc. hình thành do từ những cá thể sinh vật đơn bào sống lang thang trên biển ! các bạn có thể tin chúng ta có họ hàng với cá mập, cá voi, lợn chó gà không?? 3crisp3 và theo học thuyết thì con người tiến hóa từ loài vượn vậy tôi lại hỏi thế tạo sao qua hàng ngàn năm rồi mà con người kô tiếp tục tiến hóa , kô mọc thêm tay,chân hoặc mắt mà vẫn như vậy? Hay con vượn kô tiếp tục tiến hóa thành con người đi ? chẳng phải như thế là học thuyết đã đủ sai rồi sao?

2. các bạn có tin là có 1 vị thần toàn trí toàn năng đã tạo ra mọi vật trên trái đất này kô? tại sao?

Tôi tin rằng có 1 vị thần toàn trí toàn năng tạo dựng nên trái đất này và vận hành nó theo 1 quy luật nhất định ! Trong vũ trụ có hàng ngàn vì sao và các hành tinh luôn chuyển động kô ngừng mà lại kô hề va chạm vào nhau các bạn có nghĩ là tự nhiên nó lại như thế kô?



3. Có người nói kô hề có vị thần nào cai quản trời đất cả ?

- Vậy tôi xin hỏi tri thức của người đó là bao nhiêu khi so với tri thức toàn nhân loại? các bạn hãy tự vẽ 1 vòng tròn biểu hiện cho tri thức toàn nhân loại ! Vậy trong cái vòng tròn đó tri thức của các bạn sẽ là 1 dấu chấm hay là 1 hình tròn nhỏ ? tôi nghĩ tri thức của tôi có lẽ chỉ là 1 dấu chấm nhỏ kô nhìn thấy trong vòng tròn đó ! vậy mà có người dám khẳng định là kô có bất kì 1 vị thần nào cai quản trời đất này thì tôi nghĩ có lẽ tri thức của ng đó phải bao trùm toàn vũ trụ !

4. Vậy nếu ông nói có Đức Chúa Trời thì ông hãy chỉ cho tôi thấy đi thì tôi mới tin !

- Tôi kô thể chỉ cho các bạn hay bất kỳ ng nào thấy đc. Đức Chúa Trời vì ngài là thần Ngài kô phải là đối tượng của khoa học ! Chúng ta có thể đến với Ngài và nhận biết Ngài bởi đức tin và qua những việc làm của Ngài ! Nếu bạn kô nhìn thấy bạn kô tin thì tôi có thể lấy 1 Vd nhỏ thế này : trong 1 dây điện có vô số electron chạy trong đó , vậy tôi tự hỏi bạn có nhìn thấy các electron đó kô mà bạn vẫn tin ? hay là khoa học nói thì bạn mới tin ?

Cũng tương tự như vậy ! Tôi hỏi bạn có cái gì tự nhiên mà có kô? 1 bức tranh có thể tự nhiên mà có kô? hay là 1 căn nhà có thể tự nhiên mà có kô? Chắc chắn là kô rồi ! Thế nên trái đất và hệ mặt trời cũng kô thể tự nhiên mà có được ! Biển ai đào và ai thả cá ? Rừng ai trồng và thả thú ? Chúng ta xem 1 bức tranh thì chúng ta biết có ng họa sỹ vẽ nên nó chứ kô thể tự nhiên mà có đc. ! Nhưng khi xem tranh chúng ta kô thể ngồi đó mà cạo bức tranh để tìm ng họa sỹ ở đâu sau bức tranh đc.!





* Cho nên tôi chắc chắn rằng có Đức Chúa Trời và hằng ngày ngài vẫn âm thầm làm công việc của ngài còn bạn thì sao?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)