Sao teen 2009-07-31 00:01:00

Cùng ngắm cậu con trai khôi ngô của Lâm Tâm Như nào!


Con mà trẻ gần bằng mẹ đấy nhé!
Tại thời điểm này, Lâm Tâm Như vẫn đang bận rộn trên phim trường thực hiện bộ phim Mỹ Nhân Tâm Kế. Trong phim, Lâm Tâm Như không chỉ có cơ hội trở thành hoàng hậu Đậu Cơ tài sắc vẹn toàn, chị ấy còn có thêm kinh nghiệm trở thành mẹ của một anh chàng đẹp trai nữa đó.


Con trai của chị Lâm Tâm Như này

Trong những cảnh quay mới đây tại phim trường Hoành Điếm, Lâm Tâm Như từ một cung nữ đã trở thành Hoàng hậu thời Hán. Chị ấy đã có khá nhiều cảnh trò chuyện với cậu con trai của mình – thái tử Lưu Khải (Cao Hạo đóng). Trong đó có cảnh thái tử Lưu Khải vào cung bái kiến “mẫu hậu” và sau một hồi được “mẹ” Tâm Như khuyên nhủ, Lưu Khải có vẻ tức tối bỏ đi.




Thái tử Cao Khải vào bái kiến mẫu hậu.




"Hai mẹ con" trò chuyện rất nhiều.


Được biết dù cảnh phim khá ngắn nhưng Lâm Tâm Như và Cao Hạo đã phải quay khá nhiều lần mới thành công. Nam diễn viên trẻ Cao Hạo lý giải: “Thật sự tôi cũng không ngờ mình sẽ có một người mẹ trẻ đẹp tới vậy. Khi quay cảnh phim này, thậm chí tôi chả biết làm cách nào để gọi Lâm Tâm Như là 'mẫu thân' được”. Khỏi nói “mẹ” Lâm Tâm Như đã cười thích thú như thế nào khi nghe “con trai” tán dương.


Không hiểu "hai mẹ con" có xích mích gì
mà Lưu Khải đã hậm hực bỏ đi.


Không chỉ “khoe” ảnh con trai lớn, Đậu Cơ – Lâm Tâm Như còn tranh thủ khoe những hình ảnh “tình cảm” với chồng – Hán Văn Đế (Trần Kiện Phong đóng). Nếu các fans biết rằng hình ảnh “thân mật” này là cảnh hai nhân vật chính đều đã ở tuổi “xế chiều” thì còn ngạc nhiên hơn. Thậm chí trong cảnh quay đó, vua Trần Kiện Phong còn thầm thì: “Chúng ta đều là vợ chồng già cả rồi đừng xích mích nữa được không?”




Vua và Hoàng Hậu dù già nhưng vẫn rất thân mật.


Trong Mỹ Nhân Tâm Kế, Lâm Tâm Như đảm nhận vai diễn hoàng hậu Đậu Cơ. Nhân vật của cô sẽ trải dài từ khi còn là thiếu nữ Đậu Y Phòng cho tới khi được trở thành "mẫu nghi thiên hạ". Vì lý do khách quan nên hiện nay những cảnh tay đôi giữa Lâm Tâm Như và con trai (Cao Hạo), Lâm Tâm Như – vua (Trần Kiện Phong) đã được đẩy lên thực hiện trước.


Lâm Tâm Như khi chưa là hoàng hậu.


Lâm Tâm Như và Vương Lệ Khôn.


Còn sau đây là thông tin thêm không kém phần thú vị về Mỹ Nhân Tâm Kế: trong khi các mỹ nhân khác đều xuất hiện xinh đẹp thì nhân vật của hoa đán Dương Mịch sẽ bị xấu xí hóa. Mới đây, trên blog cá nhân của mình, Dương Mịch đã post những hình ảnh về “vết thương rùng rợn” của chị trong phim.




Dương Mịch và những hình ảnh về "vết thương ghê rợn" trên blog chị í.


Bị thương thế này mà vẫn còn… tự sướng được hả chị Dương Mịch ui


Mỹ Nhân Tâm Kế với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi Lâm Tâm Như, Tôn Phi Phi, Hồ Hạnh Nhi, Dương Mịch, Nghiêm Khoan, Trần Kiện Phong dự định sẽ phát sóng vào năm 2010.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)