Sao teen 2009-01-29 00:15:00

Cùng Quỳnh Anh nhìn lại năm qua


(Zing) - Cô ca sĩ có gương mặt trẻ con và giọng hát ấm áp tâm sự rằng cô đã có một năm 2008 thành công.


Phạm Quỳnh Anh
- Năm qua Quỳnh Anh làm việc rất vất vả thì phải, nhiều dự án trong âm nhạc đều đã hoàn thành xuất sắc, nhiều người nói là năm tuổi sẽ không may mắn nhưng có vẻ đối với Quỳnh Anh thì ngược lại nhỉ?

- Quỳnh Anh không quan trọng chuyện năm tuổi cho lắm, vì thật sự nếu bạn làm việc hết mình, thì bạn sẽ gặt hái được thành quả không ít thì nhiều. Bên cạnh đó, được làm việc cùng ekip ăn ý, thỏa chí tung trời trong những ý tưởng, luôn có những khán giả yêu mến đồng hành. 2008 quả là một năm đầy may mắn của Quỳnh Anh…

- Với Wepro, không ít những ca sĩ đến và đi nhưng đối với Quỳnh Anh khán giả vẫn thấy Wepro sát cánh cùng chị trong từng bước phát triển sự nghiệp của mình, điều gì ở Wepro khiến Quỳnh Anh gắn bó dài lâu với công ty?

- Đó là sự tôn trọng nghệ sĩ và sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc. Ở Wepro, Quỳnh Anh cảm thấy mình không bao giờ lẻ loi, mọi người vừa chuyên nghiệp trong công việc lại vừa ấm áp trong tình cảm. Khó có một nơi nào đặc biệt đến như vậy!



- Khi hát nhạc của nhiều nhạc sĩ sáng tác có thể sẽ dễ dàng tạo sự phong phú và đa dạng hơn trong phong cách của mình nhưng phần lớn nhạc Quỳnh Anh hát đều là của Hamlet Trương, chị không sợ như vậy làm khán giả nhàm chán sao?

- Mỗi sáng tác của Hamlet Trương đều chuyển tải những câu chuyện và những thông điệp khác nhau, đôi mắt nhìn cuộc sống của cậu ấy là một lăng kính đa chiều, đôi khi rất phức tạp, thỉnh thoảng lại cực kì đơn giản. Vì quá đặc biệt nên chuyện nhàm chán chắc chắn là không thể xảy ra rồi. Ngoài chuyện chúng tôi khá hiểu nhau ra, Hamlet Trương cũng muốn sự đồng nhất trong công việc với tính chuyên nghiệp cao nhất, nghĩa là cứ nhắc đến Quỳnh Anh hay Hamlet Trương, người ta sẽ nghĩ ngay đến Wepro.

- Gần đây thấy Quỳnh Anh kết hợp với một nam ca sĩ khác không phải là Ưng Hoàng Phúc mà là Ông Cao Thắng, chị cảm thấy thế nào khi kết hợp với chàng ca sĩ trẻ này?

- Cảm giác trước tiên là mới mẻ, hát song ca với Thắng khác hẳn với Ưng Hoàng Phúc hoặc Weboys. Sau đó là sự đồng cảm, Quỳnh Anh luôn cảm nhận Thắng hiểu và “cảm” ca khúc giống như Quỳnh Anh, đó là đặt chính mình vào câu chuyện đó.



- Nghe nói Quỳnh Anh đã cùng với các đàn em trong Wepro có một khóa học về diễn xuất nhưng mãi tại sao vẫn không thấy chị lấn sân sang điện ảnh?

- Hiện Quỳnh Anh đã hoàn thành một phần khóa học rồi, và đã về lại công ty làm việc bình thường hơn 2 tuần rồi. Lấn sân diễn xuất là điều mà Quỳnh Anh cũng mong muốn, tuy nhiên thời điểm này chưa phải là thời điểm thích hợp. Đừng nóng ruột, mọi thứ chỉ mới bắt đầu!

- Một năm mới đang đến, Quỳnh Anh đã chuẩn bị gì để đón mừng năm mới chưa?

- Hiện Quỳnh Anh đang sắp xếp vali để đi Buôn Mê Thuột nè! Sau đó là Hà Nội, về lại Sài Gòn, Đà Nẵng, Nha Trang… Và cả lưu diễn Tết nữa. Niềm vui của Quỳnh Anh là được phục vụ mọi người trong dịp Tết này!

Võ Ngọc Linh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)