Phim ảnh 2009-05-11 09:53:00

Cùng thưởng thức những thước phim đầu tiên của Công Chúa Ếch


[Kênh14] - Bộ phim hoạt hình đáng tranh cãi nhất năm 2009 của Walt Disney đã hé lộ những gì?
Hãng Walt Disney đã quyết định giới thiệu trailer bộ phim hoạt hình 2-D The Princess and the Frog sớm hơn dự định (vốn sẽ được giới thiệu trong buổi ra mắt phim hoạt hình Up). Trailer của phim Công Chúa Và Ếch đã được lồng ghép vào một tập của phim truyền hình Wizards of Waverly Place trên kênh Disney Channel.






Đoạn trailer mở đầu bằng việc đưa ta trở về những bộ phim 2-D nổi tiếng mà Walt Disney đã làm, từ Aladdin cho tới Lion King. Sau đó là cảnh lần đầu gặp gỡ giữa nàng công chúa và ếch. Nàng đã tặng cho chú một nụ hôn để giải thoát ếch khỏi lời nguyền. Nhưng trớ trêu thay, mọi chuyện đã diễn ra không như mong đợi.




The Princess and the Frog là câu chuyện cổ tích quen thuộc về công chúa và con ếch được cách tân một cách rất sáng tạo. Lấy bối cảnh là thành phố New Orleans, phim sẽ khắc họa chuyến phiêu lưu của một cô gái Mỹ gốc Phi tên Tiana, một chàng hoàng tử ếch đang khao khát được trở lại thành người, và một nụ hôn định mệnh đã kéo cả hai vào vùng đầm lý kỳ bí ở Louisiana.



The Princess and the Frog có sự tham gia lồng tiếng của Anika Noni Rose, Oprah Winfrey, Keith David. Phim sẽ được chiếu giới hạn ở New York và Los Angeles vào ngày 25.11.2009, trước khi công chiếu rộng rãi tại Bắc Mỹ 11.12.2009.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)