Nhạc 2009-10-30 05:44:00

Cuộc chiến tân binh Kpop trên sân khấu Mnet M! Countdown


MBLAQ và BEAST quyết chiến vòng 4, 4Minute gặp tai nạn, Ivy tạm chiếm danh hiệu "Nữ hoàng gợi cảm" Kpop, "Hiện tượng Kpop" Seo In Kook debut thành công mỹ mãn, v.v…
Chiều tối hôm qua 29/10, sân khấu Mnet M! Countdown đã suýt sập trước hàng loạt special stages, mà đa số, từ các tên tuổi lính mới trong Kbiz. SuperStar K Seo In Kook khiến khán giả ngất ngây trong debut stage đầu tiên của mình cho “Calling You”, MBLAQ và BEAST tiếp tục chiến vòng 4 với hai sân khấu “Bad Guy” và “Again & Again”, F.T. Triple lần đầu biểu diễn với “Love Letter”, ứng cử viên cho ngôi vị Nữ hoàng gợi cảm xứ Hàn – Ivy chính thức trở lại.

Debut stage đầu tiên thành công mỹ mãn của Seo In Kook


Debut stage đầu tiên của Seo In Kook đã thành công mỹ mãn
Trong khi “Calling You” cùng hai “bạn” “Young Love” và “Beautiful Farewell” vẫn đang “sát phạt” các bảng xếp hạng thì chiều tối hôm qua, Seo In Kook – anh chàng vừa chiến thắng trong mùa giải đầu tiên của Mnet SuperStar K (American Idol phiên bản Hàn) đã chính thức ra mắt khán giả trong debut stage đầu tiên. Được tút tát ngoại hình, trang phục, Seo In Kook thể hiện “Calling You” đầy tự tin và biểu cảm trên sân khấu M! Countdown khiến khán giả trầm trồ trước giọng ca của mình.




Seo In Kook - "Calling You" (Mnet M! Countdown 29/10)
Tuy nhiên vừa qua bắt đầu có một vài ý kiến cho rằng “Calling You” mang khá nhiều beat của âm nhạc US&UK, nghi ngờ hit mới nhất của Bang Shi Hyuk là hàng đạo.

MBLAQ và BEAST chiến vòng 4 với hai hits từ đàn anh: “Bad Guy” vs. “Again & Again”


MBLAQ quyết chiến vòng 4 với BEAST trong hai bản hits của đàn anh Rain cùng 2PM
Có thể nói rằng trong cuộc chiến mới nhất này thì BEAST đã chiến thắng tuyệt đối trước MBLAQ, cả về giọng hát lẫn sự thể hiện trên sân khấu. MBLAQ cover “Bad Guy” của sư phụ Rain nhưng mấy anh chàng cứ như vừa hát vừa… sợ ai đuổi khiến khán giả thưởng thức mà lúc nào cũng trong tình trạng bị “với” theo ca khúc.




MBLAQ - "Bad Guy" (Mnet M! Countdown 29/10)
Màn biểu diễn này của MBLAQ thua phiên bản của 2PM và càng kém xa bản gốc Rain. Tuy nhiên được cái là Thunder cuối cùng cũng đã có cơ hội “show off” khả năng vũ đạo của mình qua đoạn dancebreak cuối.


Có vẻ như lần này thì phần thắng đã nghiêng về BEAST
BEAST chiếm ưu thế, một phần cũng do “Again & Again” dễ thể hiện hơn “Bad Guy”, tuy nhiên việc 6 anh chàng này đã biểu diễn xuất sắc sân khấu của đàn anh 2PM là không thể phủ nhận.




BEAST - "Again & Again" (Mnet M! Countdown 29/10)
F.T. Triple ra mắt khán giả với “Love Letter”


Không có Hongki và Seunghyun, F.T. Triple vẫn mang đến một sân khấu cực đỉnh
Sau khi tung ra MV cho “Love Letter”, cuối cùng thì ba chàng của F.T. Triple cũng chịu xuất đầu lộ diện trên sân khấu. Không có “trung tâm sân khấu” Hongki, không có Seunghyun, Jonghoon, Jaejin và Minhwan vẫn mang đến một màn biểu diễn cực chất lượng và ngon lành.




F.T. Triple - "Love Letter" (Mnet M! Countdown 29/10)
Ivy sẽ là “Nữ hoàng gợi cảm”… tạm thời cuối năm 2009?


Ivy tạm chiếm danh hiệu "Nữ hoàng gợi cảm" Kpop cuối năm 2009?
Khi mà Hyori chưa kịp tung ra album cuối năm nay thì có lẽ như điều này sẽ trở thành hiện thực. Ivy, một trong những ứng cử viên cho ngôi vị danh giá này, vừa qua đã chính thức trở lại với hai sân khấu biểu diễn trên M! Countdown. Được sự hỗ trợ của Mnet, sau showcase cho album thứ ba, Ivy tiếp tục mang đến tận ba màn biểu diễn trên sân khấu tối 29/10. MC Mong giúp một tay trong “I Am…” và “Goodbye Tears” cùng “Touch Me”.




Ivy ft. MC Mong - "I Am…" (Mnet M! Countdown 29/10)




Ivy - "Goodbye Tears" + "Touch Me" (Mnet M! Countdown 29/10)
4Minute bị chấn thương khi rời sân khấu


Gayoon gặp tai nạn sau khi biểu diễn xong

Chiều tối hôm qua, 4Minute đã mang đến sân khấu “What A Girl Wants” đầu tiên sau khi tung ra MV cho single này. Màn biểu diễn sặc sỡ và vui nhộn cũng như hai sân khấu trước, tuy nhiên một sự việc không may đã xảy ra. Sau khi kết thúc biểu diễn, 4Minute về sau cánh gà, Gayoon đã bị ngã từ sân khấu xuống dưới và được đưa ngay tới bệnh viện. Hiện tại, phía Cube vẫn đang chờ kết quả khám bệnh từ bác sĩ.




4Minute - "What A Girl Wants" (Mnet M! Countdown 29/10)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)