Ảnh - truyện vui 2012-02-04 01:41:11

Cuộc chiến tình trường , Hướng dẩn các Boy cách tán Gái - Phần III


[size=5]Tán cáo có thời gian tiếp xúc lâu dài ( ví dụ như học cùng lớp , cùng nhóm đi chơi … ):[/size]


[size=2]- Hiển nhiên giai đọan đầu cáo chưa có ấn tượng j với gà, trừ phi gà có mặt tiền bảnh bao hoặc có tài cán gì đó mới ghây chú ý . Nếu ko thì phải tự tạo lấy cho mình :

Đối với mọi người xung quanh :

-Luôn Thể hiện mình là 1 con người vui vè , hòa đồng , dễ gần , dễ mến., hay chọc cho tập thể cười, … hay quan tâm đến bạn bè . ( lời phê bình của những người xung quanh thường có tác động khá quan trọng , nhất là trong số những người xung quanh đó , có cả cáo )

Đối với cá nhân cáo :

* khi tiếp xúc phải tỏ ra ko quá chú tâm quá đến gái, lúc thì Thể hiện mặt lạnh lùng bí hiểm , lúc thì tỏ ra láo láo và hóm hỉnh (đừng lầm lẫn với tự kiêu), tỏ ra trên con gái một bậc.

con gái (nhất là mấy đứa tự nhận thức được là mình dễ thương) thì khi đi chơi với 1 đám bạn trai gái đủ cả, đứa con trai nào cũng vây quanh nó nói chuyện (vì nó dễ thương) thì nó thấy chẳng có gì là lạ, còn thằng nào mà tỏ ra ko quan tâm lắm tới nó, ko có ý nói chuyện với nó, xem nó là bình thường nhưng vẫn vui vẻ với tụi kia thì đứa con gái sẽ cảm thấy tò mò về thằng đó. hiển nhiên chỉ là 1 chút tò mò nhỏ nhoi , nhưng so với các chú gà khác . Ta đã bước đi trước 1 bước rồi

vd: 2 chàng trai cùng tán 1 pé xinh đợp .
Chàng thứ 1 bước tới tay cầm 1 bó hoa nói : " em ơi , em đẹp quá , nụ cười của em trông như 1 thiên thần , mắt em xanh biếc như đại dương…, miệng em như … , lời nói em ngọt ngào như kẹo mút " ( khen 1 tràng cải lương )

Chàng thứ 2 dửng dưng : " nè em , ăn từ từ thoy , ăn lẹ quá mắc nghẹn chết thì đẹp cũng vậy à "

Cả 2 cùng khen em nó đẹp đấy , nhưng chú bảo xem em nó kết sẽ kết ai . 1 thằng cải lương hay 1 thằng hài hước ghây cười

1 ví dụ nữa cách đây 1 tuần của anh : Anh thý chân em nó dán băng keo , mà dán gần sát lòng bàn chân , nên ít ai để ý .
Nếu 1 con gà sơ đẳng nó sẽ làm vậy : "Trùi ui , chân em làm sao vậy," … rồi trách móc , tỏ ra lo lắng , mặt mày nhăn như khỉ ăn ớt … ( vì gà hay tưởng bở , tỏ ra lo lắng như thế gái sẽ kết mình , anh khẳng định là trừ phi con đó nó thix lợi dụng lòng tốt của các chú , chứ nếu nó là gái ngoan , hành động đó của gà sẽ làm em đó dè chừng gà , gà bị cho vào danh sách manh động)

Còn anh thì đứng chờ nó lại gần rồi hỏi :" mới đi kưa boom ở đâu mà đạp lựu đạn nổ tét chân vậy em " .

tóm lại 2 ví dụ trên là để minh họa cho việc!!! tỏ ra trên con gái một bậc., coi gái là cỏ rác thấy gái xinh cũng coi như không xinh và không xoắn để nói chuyện phải trên cơ nó là cũng đủ để đi chinh chiến rồi ( lưu ý là bọn càng xinh nói chuyện càng nguy hiểm, vì các em chơi với lắm thằng khôn, giỏi nên nói giỏi là cũng bình thường, do đó nói chuyện hơn đc nó là ok rồi ).

Lưu ý *: Phải cẩn thận, đừng áp dụng máy móc mà hư chuyện. Muốn thể hiện sự lạnh lùng để chú ý sự thu hút của gái, thì gà phải có cái gì đó thật đặc biệt: Đẹp trai- Học giỏi-Đánh đàn-Hát hay, đa tài, nói chung là phải có tài gì đó đặc biệt. Sau đó thì mới lạnh lùng,bí hiểm, gái nó mới chú ý tìm cách khám phá.

Nếu gà ko có những thứ trên thì phải làm theo cách anh nói , thể hiện sự hòa đồng vui vẻ với mọi người , tạo 1 vỏ bọc hình tượng ban đầu đã rùi mới phát chiu. Chứ Gà mà đã lùn, xấu, xoàng xoàng, còn có mặt vô duyên trơ như đá, lạnh như băng, chẳng nói chẳng cười—> Chỉ làm cho gái thấy ghét và phát bực

Kì sau : Quan tâm đến gái trong giai đoạn này như thế nào
(Cố gắng ủng hộ Topic cho xôm tụ , tớ sẽ post típ)
[/size]


3crisp3 3crisp3 tks nhá các đồng chí


đc thì mình sẽ post các phần típ theo 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)