Tin tức - pháp luật 2014-04-07 08:24:27

Cuộc sống của ông chồng sau ngày bị vợ cắt 'của quý'


[size=6]Sau khi cắt “của quý” của chồng, Đặng Thị Huệ lại tiếp tục ghen tuông, chém đứt tay tình địch vào chiều ngày 29/3.[/size]
 
Nhiều người dân sống xung quanh trường THCS Trần Lãm – TP Thái Bình vẫn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến Đặng Thị Huệ vác dao chém đứt tay chị Trần Thị L. vì ghen tuông.
Người phụ nữ tên Hoài – nhà gần trường THCS Trần Lãm kể lại: “Khi nghe tiếng kêu cứu, họ chạy ra thì thấy chị T. bê bết máu, một bàn tay trái gần như đứt lìa, ngón tay phải, chân phải, gót cũng bị chém, cơ thể còn có nhiều thương tích, kể cả bộ phận sinh dục.
Người dân chứng kiến đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thái Bình trong tình trạng đa chấn thương. Do thương tích quá nặng nên sau đó chị T được chuyển lên bệnh viện tuyến trên”.
Anh K. tâm sự về cuộc sống sau ngày bị vợ cắt "của quý".

Sau khi gây án, Đặng Thị Huệ đã bỏ trốn khỏi địa bàn. Cũng chính bởi sự ghen tuông vô cớ mà vào tháng 8/2013, Huệ đã từng một lần cắt phăng “của quý” của chồng mình rồi đem đi giấu.
Thương các con chịu nhiều tai tiếng nên dù bị thương tích, anh K – chồng Huệ đã làm đơn bãi nại và từ chối đi giám định thương tật để vợ không phải chịu cảnh ngồi tù.
Nói về việc Huệ đánh ghen với chị Trần Thị L., anh K. tâm sự: “Tôi cũng không thể ngờ vợ tôi lại có thể làm một việc quá tàn nhẫn như thế. Việc của vợ chồng tôi năm ngoái đã là quá sức tưởng tượng của tôi rồi, nhưng khi ấy vì nghĩ đến nghĩa vợ chồng tôi đã tha thứ tất cả. Vậy mà giờ nó còn hại cả người ngoài thì đúng là không còn gì để nói. Giờ tôi chỉ thương 2 đứa con tôi và thương cho người bị hại là cô T.”
Tin nhắn của Huệ gửi chồng sau khi ghen tuông, chém đứt tay tình địch vào ngày 29/3.

Kể về hoàn cảnh hai vợ chồng, anh K. cho biết: "Cuộc sống hàng ngày về mặt sinh hoạt thì không phải là thiếu thốn nhưng tình cảm vợ chồng thì không tránh khỏi lúc xô mâm xô bát".
Anh ngoài những ngày đi lái xe thì hay tụ tập với bạn bè, chơi bời chè thuốc. Còn chị Huệ thương chồng nhưng lại có tính hay ghen. Những khi anh ra ngoài chơi về, chị Huệ thường nói bóng nói gió rồi chửi chồng lăng nhăng với người nọ người kia.
Anh K tâm sự tiếp: “Tính Huệ nóng nảy, có cái gì bức xúc là không thể giữ trong lòng mà hay nói ra mồm, lại có tính thù dai, ghét ai thì như xúc đất đổ đi. Hàng xóm láng giềng nhiều khi cũng không ưa. Tôi nhịn quen rồi, chửi bới thì tôi sang hàng xóm đánh cờ chờ hạ hỏa rồi về”.
Lý giải về động cơ chị Huệ ra tay tàn nhẫn với cô T., anh K. nói: “Do nó không có lập trường, chắc nghe người ta nói ra nói vào nhiều, về nhà lại suy nghĩ linh tinh, rồi tưởng tượng ra chuyện nọ chuyện kia. Rồi đến lúc cùng quẫn quá sinh ra làm liều. Trước hôm xảy ra vụ việc, vợ chồng tôi có to tiếng nhưng thật sự tôi không nghĩ sự việc sẽ xảy ra nghiêm trọng như thế”.
“Bây giờ tôi thấy rất buồn và hoang mang, đầu óc không thể tỉnh táo được. Từ Tết đến giờ, tôi cũng không đi làm được vì hay bị ốm. Thú thật là từ khi bị mất máu quá nhiều (bị vợ cắt của quý), sức khỏe của tôi giảm sút trầm trọng. Từ bé đến lớn, tôi chưa biết uống một viên thuốc, nắng mưa cũng không việc gì mà giờ thấy sức khỏe đi xuống quá, phải thuốc men liên tục…” – anh K. nói thêm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)