Sao thế giới 2017-01-31 09:40:10

Cuộc sống sung sướng của 8 mỹ nhân phim 19+


Khâu Thục Trinh, Ôn Bích Hà, Diệp Ngọc Khanh đều có cuộc sống hạnh phúc bên đại gia.
Khâu Thục Trinh được coi là nữ thần gợi cảm đắt giá nhất thập niên 90 ở Hong Kong. Mỹ nhân sinh năm 1968 từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1987 nhưng bị nghi ngờ lạm dụng dao kéo nên bị loại khỏi cuộc thi.



Nhờ vẻ đẹp trời phú cùng thân hình gợi cảm, mỹ nữ họ Khâu lấn sân làng giải trí và tham gia đóng phim cho TVB. Ấn tượng nhất là vai diễn trong “Naked killer”, “About love”, “Hold you tight”…



Khi dòng phim 18+ đi xuống, Khâu Thục Trinh rời xa ánh đèn giải trí, kết hôn với đại gia Thẩm Gia Vỹ và có ba cô con gái xinh xắn.



Ở tuổi 48, Khâu Thục Trinh vẫn làm mê đắm người hâm mộ với nhan sắc gợi cảm, mặn mà.



Ôn Bích Hà ghi đậm dấu ấn với cảnh nóng táo bạo trong “Tịnh muội tử”, “Tình yêu vĩnh cửu”, “Kinh biến”… Sau một thời gian, người đẹp sinh năm 1966 chuyển sang đóng dòng phim chính thống. Ấn tượng nhất phải kể đến vai Hải Triều trong “Bông hồng lửa”.



Năm 2000, cô kết hôn với đại gia Hà Tổ Quang. Sợ sinh con, người đẹp 50 tuổi và chồng quyết định nhận con nuôi vào năm 2010.



Cuộc sống của Ôn Bích Hà hiện tại rất hạnh phúc. Cô được ông xã hết mực cưng chiều và thường xuyên đi du lịch nước ngoài.



Ông Hồng nổi lên nhờ tham gia nhiều phim nóng như “Thanh lâu thập nhị phòng”, “Mãn Thanh thập đại khốc hình”,…



Nhan sắc mặn mà, quyến rũ của Hoa hậu châu Á 1989 ở tuổi 48.



Ông Hồng kết hôn với Lưu Luân Hạo song không tổ chức lễ cưới. Hiện tại, người đẹp Hong Kong có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng điển trai và cô con gái nhỏ.



Diệp Ngọc Khanh là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất thập niên 90 ở Hong Kong với thân hình bốc lửa.



Người đẹp sinh năm 1967 từng giải Á hậu 3 Hoa hậu châu Á 1985. Trong ảnh: Diệp Ngọc Khanh và ông xã tình tứ đi tắm biển.



Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Diệp Ngọc Khanh bất ngờ kết hôn với doanh nhân người Mỹ gốc Hoa Hồ Triệu Minh. Cặp đôi có một cô con gái xinh xắn và hai cậu con trai hiện đang sinh sống tại Mỹ.



Thư Kỳ là mỹ nhân tiếp nối sự nghiệp của các đàn chị như Diệp Ngọc Khanh, Khâu Thục Trinh khi dòng phim người lớn đang dần đi xuống.



Mỹ nhân sinh năm 1976 cho biết, quá khứ đóng phim 18+ là điều mà cô hối tiếc nhất trong cuộc đời.



Thư Kỳ hiện đã là một ngôi sao hạng A có địa vị trong làng điện ảnh Trung Quốc. Cuối năm 2016, cô và Phùng Đức Luân công bố chuyện kết hôn sau nhiều năm quen biết. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới mỹ nhân xứ Đài.



Vẻ đẹp mơn mởn của Từ Nhược Tuyên ở tuổi 15 khi mới bước vào làng giải trí.



Trải qua nhiều mối tình đổ vỡ, người đẹp xứ Đài lên xe hoa cùng đại gia Singapore Lý Vân Phong năm 2014.



Năm 2015, cô sinh con trai đầu lòng ở tuổi 40. Hình ảnh hạnh phúc của Từ Nhược Tuyên bên tổ ấm nhỏ.



Trần Nhã Luân (Ellen Chan) là một trong những diễn viên nổi tiếng cùng thời Khâu Thục Trinh, Diệp Ngọc Khanh.



Trải qua cuộc tình 11 năm không thành với Hoàng Thượng Vỹ, Trần Nhã Luân rơi vào lưới tình với ca sĩ Lý Tư Tiệp nhưng cũng không có kết quả. Ở tuổi 50, ngôi sao phim 18+ chọn cuộc sống độc thân, không con cái. Cô vẫn giữ được vẻ sexy, quyến rũ thuở nào.



Diệp Tử My được mệnh danh là “siêu vòng 1” Hong Kong.



Năm 1992, cô công khai chuyện tình với bác sĩ Lữ Tích Chiếu. Do người tình đã có con riêng với vợ trước nên Tử My đành ngậm ngùi sống cảnh “chồng hờ vợ tạm” mà không đăng ký kết hôn. Hình ảnh cô và bạn trai đi ăn tại một nhà hàng được cánh săn ảnh ghi lại cuối năm 2016.



Thân hình mập mạp và nhan sắc có phần “xuống dốc” của ngôi sao phim 18+ một thời.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)