Chuyện lạ 2013-07-24 02:25:49

cuộc thi "của quý"...........nhỏ nhất.


[size=6]Một thanh niên trẻ vừa giành chiến thắng với phần thưởng 200 USD trong cuộc thi người có của quý nhỏ nhất diễn ra tại Brooklyn, Mỹ.[/size]
 
Nhà vô địch Nick Gilronan. Ảnh: Huffington Post
Nick Gilronan, 27 tuổi, một nhân viên làm việc tại UPS Store, cho biết anh rất lấy làm tự hào với món "tài sản" của mình. "Kích cỡ của quý một người đàn ông không nói lên việc anh ta là người như thế nào hay có đang có quan hệ tình ái với ai hay không", Nick nói với trang Gothamist sau khi giành chiến thắng cuộc thi "Của quý nhỏ nhất" ở Brooklyn, tổ chức tại Kings County Bar.
Chàng trai trẻ nói rằng anh muốn "có một màn trình diễn ấn tượng trước khán giả. Và dường như những nỗ lực đó đã giúp anh thành công".
Theo New York Post, đám đông khoảng 100 người đã cùng nhau theo dõi cuộc thi của Nick Gilronan cùng 5 thí sinh khác, trong đó có một người đàn ông đã 55 tuổi đến từ bang Minnesota.
Cuộc thi bao gồm một phần trình diễn quần bơi "mỏng manh" và phần thi Q&A. Với việc giành chiến thắng, Gilronan được nhận giải thưởng tiền mặt là 200 USD (khoảng hơn 4 triệu đồng).
"Tôi hy vọng cuộc thi sẽ giúp những chàng trai tự ti về kích cỡ của quý cảm thấy thoải mái và tự tin hơn về mình", Nick chia sẻ sau khi được tuyên bố trở thành nhà vô địch.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)