Teen 24h 2013-12-13 04:47:16

Cười nghiêng ngả với Video chế "Anh không đòi quà" phiên bản ngược


Tiếp tục dựa trên bản nhạc “Anh không đòi quà” của Only C- Karik, đồng loạt những video chế phiên bản ngược nữ đòi quà nam khiến dân mạng cười nghiêng ngả.
BB&BG : Anh Không Đòi Quà

Nhóm BB&BG  được nhiều bạn trẻ biết đến và yêu thích với những clip hài hước, vui nhộn trong thời gian qua. Trong MV này không chỉ đơn thuần là cảnh đi trên đường mà kèm theo đó là lời “đá xoáy” vào vụ hôi của bia ở Đồng Nai ngày 4/12 vừa qua. Thu hút gần 900 ngàn lượt xem và bình luận.
Cover Anh Không Đòi Quà Version 100k+  Kim Tan + Hôi Của

Được thực hiện bởi nhóm "Group Cast". MV này kết hợp giữa hình ảnh cô gái lột đồ trả người yêu sau khi hai người ngồi trong quán cà phê cô gái tỏ vẻ khinh và chia tay chàng trai khi anh không có đủ 100k để thanh toán tiền nước, cảnh lột đồ của cô gái ném ra đường khiến nhiều người xung quanh chạy ra hôi của, tiếp đó cô gái theo anh chàng đẹp trai Kim Tan. MV 3 trong 1 này đang thu hút được nhiều lượt xem của khán giả.
Anh không đòi quà - Hà Nội Version
MV được thực hiện bởi một nhóm bạn trẻ tại Hà Nội thực hiện, vẫn tình huống mở đầu là chia tay, đòi quà, nhưng trong MV này khán giả bất ngờ với phiên bản ngược chàng trai lột đồ trả người yêu, mải lột đồ mà chàng trai đã bị mất chiếc xe - đây là dụng ý của những người làm MV lồng ghép vào vụ hôi của ở Đồng Nai.  MV được đăng tải trên Youtube và thu hút gần 600 lượt xem và nhiều lượt bình luận.

Anh không đòi quà (Gia Lai Ver.) - Lữ Vy Gia Lai
 

Được đăng tải trên Youtube MV Anh không đòi quà đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. MV dài hơn 3 phút vẫn là tình huống chia tay đòi quà nhưng ở màn cuối MV, chàng trai là đại gia bất ngờ cởi hết đồ trên người từ áo, quần, đồng hồ…ném về phía cô gái. MV này đang thu hút hơn 50 ngàn lượt truy cập. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)