Chuyện lạ 2012-03-12 06:44:12

Cười ra nước mắt với những tên trộm tốt bụng


Trộm 'tốt bụng' trả lại nữ trang đã ăn cắp với lời xin lỗi.


1. Kẻ trộm laptop gửi lại dữ liệu cho chủ nhân




Một tên trộm đã đánh cắp chiếc laptop của một vị giáo sư, nhưng sau đó hắn copy lại toàn bộ dữ liệu trong laptop ra một chiếc USB rồi gửi trả lại chủ nhân. Giảng viên trường Đại học Umea, Thụy Điển mừng đến rơi nước mắt khi lấy lại được dữ liệu 10 năm nghiên cứu của mình trong laptop.

Ông để chiếc cặp đựng laptop phía sau cánh cửa trong căn hộ của mình trong lúc đi giặt là. Ngay sau đó, chiếc túi đã biến mất. Vài giờ đồng hồ sau chiếc túi đã quay lại, nhưng không còn laptop bên trong, mà chỉ có một chiếc USB với tất cả tài liệu.

2. Tên trộm thấy xấu hổ vì đi cướp tiền của trẻ em




Tên trộm có vũ khí bấm chuông một gia đình ở Lower Saxony, Đức. Trong nhà chỉ còn lại cô trông trẻ và hai em bé. Hắn chĩa súng về phía họ và yêu cầu đưa hết tiền cho mình. Hai em bé buồn bã đưa hết túi tiền tiết kiệm của mình cho tên trộm. Có lẽ giây phút này đã khiến tên trộm xúc động và thấy xấu hổ vì đi lấy tiền tiết kiệm của con nít. Hắn bỏ đi với hai bàn tay trắng và không nói bất kỳ lời nào. Cảnh sát cho biết, cả hai em bé chưa đầy 7 tuổi.

3. Tên trộm tự đầu thú vì phát hiện phim "đen" trong điện thoại



Tháng 10/ 2011, một tên trộm nhìn thấy cửa sổ xe ô tô mở trong bãi đỗ xe của siêu thị. Hắn làm những gì bản năng của một tên trộm mách bảo, lấy hai chiếc điện thoại và ví tiền trong xe. Khi hắn bật nguồn một chiếc điện thoại lên và thấy phim "đen" về cảnh tình dục với trẻ em.

Tên trộm quyết định giao nộp điện thoại cho cảnh sát và hỗ trợ điều tra chủ nhân của chiếc điện thoại có phim sex trẻ em. Kết quả là người đàn ông 46 tuổi đã bị bắt. "Anh hùng" kẻ trộm đến từ Ballarat, Australia chấp nhận đối mặt với hình phạt ăn cắp tài sản cá nhân để vạch trần bộ mặt bệnh hoạn của người đàn ông 46 tuổi kia. Tên trộm bị kết tội một tháng tù giam và xử phạt 400 đô la, như vậy đã là được khoan hồng rồi.

4. Tên trộm trả lại xe hơi khi phát hiện còn em bé ở trong




Một cặp vợ chồng được phen hú vía khi vừa bị đánh cắp xe hơi, vừa mất con. Nhưng thật may mắn là tên trộm đã trả lại xe và không quên dạy cho vợ chồng này một bài học.

Người phụ nữ 22 tuổi, đến từ Houston, bang Texas, Mỹ và bạn trai dẫn con đi câu cá. Do trời quá lạnh nên bà mẹ quyết định để đứa con 2 tuổi lại trong xe, ngồi ở ghế sau. Hậu quả là cả chiếc xe và em bé đã "không cánh mà bay". Sau một hồi, chiếc xe đã quay trở lại vị trí cũ trong khi cặp đôi nháo nhác đi báo cảnh sát. Khi tên trộm ra khỏi chiếc Mitsubishi Eclipse, người mẹ hỏi: "Anh đang làm cái quái gì vậy?". Hắn buông lời quở trách bà mẹ đã bỏ con trên xe. Người mẹ báo cảnh sát, nhưng không tìm thấy tung tích của tên trộm "tốt bụng" này.

5. Tên trộm gửi trả đồ kèm theo lời xin lỗi



Một tên trộm người Ấn Độ có lẽ quá lo lắng khi bị ghi tên vào "danh sách đen" vì tội trộm cắp, nên quyết định gửi trả lại hình nộm ông gia Noel và chim cánh cụt cho gia đình James McClarens ở Unionville, thuộc Ontario, Canada kèm theo mẩu giấy có ghi lời xin lỗi chân thành. Hắn đã viết: "Trả lại tài sản đánh cắp là điều nên làm". Ngoài ra, hắn còn gửi thêm 100 USD tiền mặt để cho gia đình McClaren trang trí ông già Noel trong lễ Giáng sinh năm ngoái.

6. Tên trộm trả lại nữ trang sau khi đánh cắp




Một tên trộm không rõ danh tính đã gửi lại bộ nữ trang cho chủ nhân kèm bức thư xin lỗi và mong được chủ nhân tha thứ. Vụ việc xảy ra ở Ả rập. Nạn nhân của vụ trộm kỳ cục này cho hay, bộ trang sức của mình được để trong một chiếc túi, đặt cạnh cửa ra vào. "Tên trộm đã để lại một bức thư trong túi và nói rằng rất xin lỗi vì hành vi xấu và cầu mong được tha thứ", trang tin Sabq News cho biết. "Tên trộm còn viết rằng vì quá cần tiền nên hắn đã lấy trộm, nhưng bây giờ không cần tiền nữa và trả lại số trang sức".

7. Tên trộm trải lại bức tranh 2,75 triệu bảng Anh vì không bán được ở chợ đen




Bức tranh cô gái khỏa thân đã bị đánh cắp khỏi bảo tàng Brussels, Bỉ vào năm 2009. Tên trộm dùng súng uy hiếp nhân viên bảo tàng và khách thăm quan để cướp đi bức tranh trị giá 2,75 triệu bảng. Hai năm sau đó, hắn liên lạc với chuyên gia nghệ thuật Janpiet Callens, để trả lại bức tranh vì bán không có ai mua.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)