Chuyện shock 2012-02-27 15:22:03

Cười vỡ bụng clip 'Thầy trò Đường Tông đi thỉnh... Bao cao su'


[size=1]Cười vỡ bụng clip 'Thầy trò Đường Tông đi thỉnh… Bao cao su'[/size][size=2] - Khác với những phiên bản chế đang tràn lan trên mạng internet có nội dung chọc phá, clip này chứa đựng một thông điệp ý nghĩa về “Người bạn nổi tiếng” - bao cao su.[/size]
Ảnh từ clip
Đây là tác phẩm tham dự cuộc thi tìm kiếm thông điệp xuất sắc cho dự án “Friendly Condom” (Bao cao su thân thiện) của Ngôi nhà Tuổi trẻ - trung tâm chăm sóc, tư vấn sức khoẻ sinh sản thuộc Đoàn TNCS HCM.

Với phong cách “chế” hài hước, dí dỏm đậm chất sinh viên, câu chuyện “Thầy trò Đường Tông đi thỉnh… Bao cao su” trở thành một phiên bản hoàn toàn mới lạ của tích “Tây du ký”.

Với lợi thế cốt truyện quen thuộc, các bạn trẻ khéo léo lồng ghép “người bạn tên Su” vào vai nguyên cớ để bốn thầy trò Đường Tông (cách gọi lái đi của nhân vật Đường Tăng) lên đường đi Tây Trúc. Nhờ đó, câu chuyện đi theo lối hài hước, thu hút khán giả trẻ hơn hẳn những tác phẩm khác cùng dự thi.

Sự sáng tạo của các bạn sinh viên trường Học viện Báo chí tuyên truyền được ban giám khảo đánh giá cao và giành giải xuất sắc của cuộc thi, góp phần không nhỏ vào chiến dịch tuyên truyền về bao cao su tại các trường đại học và cao đẳng.

Clip “Thầy trò Đường Tông đi thỉnh… Bao cao su"
Cùng có giải với clip “Thầy trò Đường Tông đi thỉnh… Bao cao su" là clip mang tên “Love Dairy” do các sinh viên trường ĐH Kinh tế quốc dân thực hiện. Ngược lại với sự tếu táo đặc trưng của “dân” trường Báo, sinh viên KTQD lại khá lãng mạn trong câu chuyện của mình. Trong ba tác phẩm đoạt giải, tác phẩm cuối ở dạng truyện, mang tên "Truyện cho Lành".
Chủ đề đã bị khoá hoặc bạn không đủ quyền thực hiện tác vụ này

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)