Dân chơi 2009-08-27 13:31:56

Cường đôla làm … người mẫu game cho VTC :|


Ông Hoàng Trọng Hiếu, đại diện truyền thông VTC Game đã khẳng định sự tồn tại của bản hợp đồng hãng đang xúc tiến với Nguyễn Quốc Cường, người hiện đang sở hữu nhiều "siêu xe" tiền tỷ tại Việt Nam.

Kể từ khi VTC Game chính thức công bố việc phát hành BoomSpeed, trò chơi trực tuyến thể loại đua xe tại Việt Nam vào tháng 8, cư dân mạng bắt đầu xôn xao trước tin đồn hãng đang có ý định hợp tác với Nguyễn Quốc Cường, người nổi tiếng trong giới hâm mộ xe hơi trong nước.




BoomSpeed - Vít là tít, tựa game mới được VTC Game "tậu" về VN.


Và mới đây, tin đồn bên trên đã được chứng thực hoàn toàn bởi ông Hoàng Trọng Hiếu, đại diện truyền thông phía VTC Game. Cụ thể, mặc dù hợp đồng chưa ngã ngũ, nhưng "công tử phố núi" cũng rất muốn được làm gương mặt đại diện cho BoomSpeed.

Trích dẫn trả lời của ông Hoàng Trọng Hiếu

"Trong việc chuẩn bị cho ra mắt game đua xe BoomSpeed, VTC Game cũng đã trao đổi với anh Nguyễn Quốc Cường (được giới hâm mộ xe hơi biết nhiều với tên Cường Dollar) về việc làm gương mặt đại diện cho trò chơi.

Điều này là do anh Cường Dollar là một người rất nổi tiếng với bộ sưu tầm những chiếc xe danh tiếng. Một gương mặt nổi tiếng sành ô tô làm đại diện cho một game đua xe là một điều hấp dẫn, tạo nên sức hút cho cộng đồng game thủ ham thích những đường đua.

Việc hợp tác giữa hai bên đang được trao đổi chi tiết trước khi có quyết định cuối cùng, bản thân anh Cường cũng tỏ ra rất hứng thú với việc trở thành người đại diện cho một game đua xe nổi tiếng thế giới".




Quốc Cường (trái) sánh đôi cùng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà…


Nếu kết quả cuối cùng đúng như mong muốn của VTC Game, thì đây là lần đầu tiên một gương mặt xa lạ với làng giải trí trong nước được trở thành đại sứ cho trò chơi trực tuyến. Trước đây, chúng ta mới chỉ biết tới các ca sỹ, hoa hậu và "hotgirl" đảm trách vị trí quan trọng này.

Liệu với niềm đam mê, khả năng đua xe khá ấn tượng và nổi tiếng với tài "chịu chơi", vị tài tử có tên tuổi gắn liền với đơn vị tiền phổ biến nhất thế giới có khiến BoomSpeed thành công? Chúng ta hãy cùng chờ xem.




… và bên cạnh những chiếc xe hơi đắt tiền của mình (Ảnh: blog OnlyU).


Nguyễn Quốc Cường, sinh năm 1982 tại thành phố Pleiku rất nổi tiếng trong giới hâm mộ xe hơi trong nước. Ngay từ khi còn trẻ, anh đã sở hữu những chiếc xế hộp đắt tiền mà nhiều "đại gia" phải trầm trồ khen ngợi.

Sở thích của Cường là dòng xe Lamborghini và Ferrari, trong đó anh đều đã từng cầm lái Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider. Quả là một bộ sưu tập ấn tượng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)