Truyện tranh 2009-04-08 04:29:41

Cựu hoa hậu Anh với "thời trang dây thừng"


(VTC News) - Trong bộ ảnh mới nhất được đăng tải trên tạp chí Scouse, cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd xuất hiện trên nóc khách sạn ở Hollywood với trang phục là một chiếc dây thừng và bikini.
(VTC News) - Trong bộ ảnh mới nhất được đăng tải trên tạp chí Scouse, cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd xuất hiện trên nóc khách sạn ở Hollywood với trang phục là… một chiếc dây thừng và bikini.








Ở một độ cao khiến bất cứ người đàn ông nào cũng phải chóng mặt, nhưng Danielle Lloyd lại tỏ ra rất bản lĩnh và rất chuyên nghiệp khi đứng cho các phóng viên chụp ảnh. Tờ Scouse cho biết: “Những tấm hình này được chụp trên nóc một khách sạn ở Los Angeles, gió lớn khiến người ra phải run lên. Ấy vậy mà Dani tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp. Cô ấy không kêu một tiếng, và cố gắng đứng để giữ cho thân hình ở tư thế thật chuẩn”.



Sự dũng cảm cùng với vẻ đẹp bốc lửa của Danielle Lloyd đã mang đến cho độc giả một bộ hình thật đẹp trên tạp chí Scouse số ra tháng 5 tới. Ngoài ra, đây cũng là lời chào hoàn hảo mà hoa hậu bị truất ngôi năm 2006 này (vì tuyên bố trên báo rằng cô hẹn hò với một giám khảo trong thời gian diễn ra cuộc thi) gửi tới kinh đô điện ảnh Hollywood.







T.P (theo Scouse)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)