Chuyện lạ 2011-10-13 01:17:31

Đã có ai thử !!!


3blur3Một câu chuyện đáng sợ….
Ở Việt Nam ít người biết đến câu chuyện này, nhưng ở Mỹ đây là một truyền thuyết được lưu truyền phổ biến.
Câu chuyện được lưu truyền rằng. Vào lúc nửa đêm, bạn ở một mình trong căn phòng trống đối diện với một chiếc gương lớn. 3blur3 Bạn tắt hết điện và thắp sáng bằng một vài cây nến. 3blur3 Sau đó bạn nhúng tay vào nước viết lên gương dòng chữ Blood Mary. Sau đó bạn gọi "Blood Mary" 3 lần rồi chờ đợi đến khi thấy dòng chữ bằng nước mình viết trên gương chuyển thành màu đỏ và một cô gái từ trong gương xuất hiện thì ngay lập tức bạn phải bật đèn ngay lập tức nếu không cô gái đó sẽ cào cấu và xé nát bạn bằng những chiếc móng tay của cô ấy. Nếu không bật đèn kịp bạn sẽ phải trả giá bằng mạng sống của mình. 3ahh3

Đó chỉ là một trong nhiều cách triệu tập Mary. Còn có nhiều cách làm khác như gọi "Blood-Mary" 13 lần trong phòng tắm hay viết lên gương con số 666 biểu tượng của quỉ satan và gọi tên Blood-Mary 3 lần. Trong một số phiên bản của truyền thuyết, người triệu tập phải nói, "Bloody Mary, tôi đã giết chết em bé.". Trong những biến thể, Bloody Mary thường được cho là tinh thần của một người mẹ trẻ có con đã bị đánh cắp từ cô ấy, làm cho trong đau buồn giận của mình, cuối cùng tự sát.Trò chơi là một thử thách của lòng can đảm và dũng cảm, như người ta nói rằng nếu Bloody Mary được triệu tập, cô ấy sẽ tiến hành để giết một cách cực kỳ dã man, chẳng hạn như trích xuất các khuôn mặt của họ ra, cào mắt của họ ra ngoài, cắt đầu ra, lái xe cho họ mất trí, đưa chúng vào gương, có hoặc cô gãi cổ của họ, gây thiệt hại nghiêm trọng hoặc tử vong. Đôi khi có những người không bị cô ấy giết nhưng cô ấy sẽ ám ảnh người đó suốt đời.
3blur3 3blur3 3blur3

Mary là một cô gái đã chết (có rất nhiều câu chuyện về nguyên nhân tại sao cô gái này chết). Chỉ biết rằng cô có mối thù hận với con người. Và mỗilần cô được gọi cô sẽ đến và báo thù.
Còn dưới đây là những lời bình luận của một số người đã từng thử triệu tập

Lauren viết:

Bạn tôi và tôi đều muốn thử, vì vậy chúng tôi quyết định thử "Bloody Mary" một phiên bản mà tôi nghe thường xuyên nhất. Chúng tôi dừng lại tại một trạm xăng rằng đã có một nhà vệ sinh ngoài trời và hỏi nếu chúng ta có thể sử dụng nó. Chúng tôi đã đi vào nó, tắt đèn, văng nước vào gương, vàkhắp xung quanh, chúng tôi đã nói "Bloody Mary" 3 lần. Sau đó, bạn củatôi quay lại và rửa nhà vệ sinh, trong khi tôi nhìn vào gương. Từ những gì tôi có thể nhìn thấy sự phản chiếu của tôi trong bóng tối, nó bắt đầu trở thành một đốm màu đỏ tươi sáng. Trong sự ngạc nhiên, tôi cứ nhìn chằm chằm. Sau đó, bạn của tôi bắt đầu la hét, và chúng tôi chạy ra cửa trong hoảng sợ. Khi tôi có thể nhìn thấy khuôn mặt cô ấy là tất cả máu, giống như cách tôi nhìn thấy bản thân mình trong gương.Khi chúng tôi làm sạch cô ấy ra, cô đã có móng tay loại nhỏ vết trầy xước trên mặt.


Sarah viết:
Đây là một trong những người đáng nhớ … Có một lần một cô gái tên Cassie và một cô gái tên là Susan. Một người bạn, Sharon gọi họ và hỏi "Bạn muốn triệu hồn Bloody Mary không?" họ trả lời: "tốt thôi "và đi đến nhà cô .Họ đã bắt đầu và triệu tập Bloody Mary. "Khi không có gì xảy ra, họ quyết định đi về nhà. Trên đường đi , họ đồng ý rằng Bloody Mary chỉ là mê tín dị đoan Sau đó, khi Sharon đã đi tắm cô đã đi ra khỏi phòng và khi cô trở về thì người đầy nước và máu. Sau đó, khi Cassie thức dậy vào ban đêm cô nhìn thấy ai đó đi xuống cầu thang với một con dao đẫm máu. Sáng hôm sau, mẹ của họ đến và thấy họ chết và với những vết sẹo bao phủ toàn bộ khuôn mặt của họ và một con dao đẫm máu trong dạ dày của mình.


Shaun viết:
Khoảng hai tuần trước đây, tôi nghe nói về "Bloody Mary." Lúc đầu, tôi không sợ vì tôi là một fan lớn của phim kinh dị lớn. Tôi thích thử những điều này. Martijn và Joey trải qua đêm tại địa điểm gần nhà của tôi, Martijn là một trong những người sợ hãi bởi những câu chuyện kinh dị.
Tôi cá với anh ta để triệu hồn Bloody Mary trong phòng tắm và sau khi ông đã có đủ can đảm, ông đã làm điều đó. Khi kết thúc, chúng tôi hỏi nếu có điều gì đó xảy ra. Chúng tôi không thể nghe thấy bất cứ điều gì, không có câu trả lời. Cánh cửa đã bị khóa và chúng tôi không thể vào phòng tắm. Joey và tôi đã làm mọi thứ chúng ta có thể để mở cánh cửa đó. Cuối cùng , chúng tôi cũng mở được , nhưng không thấy bất cứ điều gì khác thường cả vì vậy chúng tôi bật đèn lên. Khi chúng tôi nhìn vào tắm, chúng tôi thấy tắm rèm cửa dính đầy máu. Chúng tôi đã mở rèm cửa và thấy anh ta đang nằm trên sàn nhà, người đầy những dấu móng tay sâu vết trầy xước trên cơ thể , trên mặt và cổ của mình


Nicole viết:
Đây là một câu chuyện rất thật về B-Mary (không nói tên cô ấy) đã xảy ra với tôi. Một đêm khi cha mẹ tôi đã mất,anh trai tôi dám làm các nghi lễ B-Mary và triệu tập linh hồn của cô. Tôi không tin rằng đó là sự thật vì vậy tôi đã làm nó, nghĩ nó sẽ là một trận cười lớn sau đó. Tôi đi vào phòng tắm, tắt tất cả các đèn chiếu sáng, quay lại bảy lần trong khi nói B-Mary liên tục. Sau đó tôi ngừng lại và đối mặt với gương. Tôi chờ đợi trong im lặng cho một cái gì đó xảy ra.

Tôi đã về để lại khi tôi nghe thấy một tiếng hát người phụ nữ. Tôi quay chậm lại cho các gương và tôi thấy cô ấy. Côđã có mái tóc dài, màu nâu sẫm đã được ngâm trong máu. cổ của cô trông giống như ai đó đã chỉ cắt cổ cô. Tôi thét lên. Khi anh trai của tôi bắt đầu đập vào cánh cửa và mở khóa, cô đã trở thành giận dữ. Cô ấy đang mỉm cười nhưng sau đó cô cau mày và bước đến thông qua các gương với một cánh tay đẫm máu và tát / trầy xước tôi ở phía bên phải của khuôn mặt của tôi. Tôi cảm thấy móng tay của cô tấn công rất nhiều và tôi đã gõ xuống sàn. Đầu tôi nhảy lên ngang bồn tắm và tôi đã gõ bất tỉnh.

Khi tôi tỉnh dậy, tôi đã được ở các bệnh viện với băng qua phía bên phải của khuôn mặt của tôi. Anh tôi đã thì thầm lời xin lỗi với tôi rằng tôi chỉ có thể hiểu được. Cha mẹ tôi cũng ở đó. Ngay khi tôi mở mắt của tôi họ chạy đến bên tôi. Tôi phát hiện ra rằng anh trai của tôi đã nói với họ rằng một trong nhiều con mèo của tôi đã bị trầy xước tôi và tôi đã rơi.

Vào đêm đó, chúng tôi nhận được điện thoại từ người dì của tôi. Bác tôi đã chết trong cùng một giờ mà tôi đã bị tấn công! Tôi biết nó có thể là một sự trùng hợp kinh khủng nhưng tôi tin rằng B-Mary chết người chú của tôi mà tôi yêu thương. Mỗi câu chuyện mà tôi đã từng đọc đã nói rằng cô sẽ tấn công chỉ có bạn và không phải của bạn những người thân yêu. Tôi không quan tâm những gì các câu chuyện nói. Tôi nghĩ rằng cô ấy đã giết chết chú của tôi!

Tôi không quan tâm những gì bạn tin tưởng! Tin tưởng rằng tôi không nói dối!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)