Bóng đá 2016-03-14 08:51:06

Đã đến lúc Wenger nghĩ cho mình: Chuyên gia trang cá độ bóng đá bình luận


Đã đến lúc Wenger nghĩ cho mình: Chuyên gia trang cá độ bóng đá bình luận


Theo chuyên gia trang cá độ bóng đá, thêm 1 lần nữa HLV Wenger phải hứng chịu làn sóng chỉ trích từ NHM Arsenal. Cái khoảnh khắc Wenger đưa bàn tay gân guốc của mình lên ôm trán mỗi lần Arsenal thua khiến chúng ta có cảm giác Giáo Sư đang trở nên bất lực trong việc thay đổi vòng tuần hoàn nghiệt ngã của Arsenal, chờ đợi-hy vọng-trắng tay.

Một mùa giải trắng tay đang hiển hiện rõ ràng trước mắt Arsenal. Mọi thứ đang dần sụp đổ với đội bóng của Arsene Wenger theo đúng chu trình nhiều năm qua. Pháo thủ luôn khởi đầu mùa bóng với hy vọng vào tương lai tươi sáng và kết thúc bằng sự tăm tối.


Theo chuyên gia trang cá độ bóng đá, giáo sư thừa hiểu đã có sự đổi thay lớn trong tư duy của NHM Arsenal trong gần 20 năm dẫn dắt Arsenal. Ngày ông tới London, bóng đá đơn giản chỉ là trò giải trí. Người ta yêu Arsenal bởi phong cách và thứ cảm xúc không pha trộn với bất cứ đội bóng nào.

Nhưng bây giờ, bóng đá ngoài tính giải trí còn là cuộc chiến đầy rẫy sức ép và tham vọng. Qua nhiều năm, Wenger đã cảm hóa được nhiều thế hệ CĐV Arsenal bởi lối chơi quyến rũ. Tuy nhiên, hiệu quả khi số danh hiệu ông mang lại quá ít so với sự kì vọng.

Nhìn vào phong độ không ổn định của Pháo Thủ và số danh hiệu Arsenal đạt được, chuyên gia trang cá độ bóng đá nghĩ rằng, NHM dễ dàng đưa ra chỉ trích dành cho HLV Wenger. Tuy nhiên, mấy ai hiểu và thông cảm cho vị HLV đã bỏ 1/3 cuộc đời để xây dựng và đưa Arsenal lên vị thế ấy.

Xây dựng SVĐ mới bề thế, vượt qua những tháng ngày khó khăn cũng như những vẻ vang cùng Arsenal, lọt top những CLB giàu nhất Châu Âu… tất cả đều có công sức của Wenger trong đó. Thế nhưng khi thất bại trên đấu trường, người ta dễ dàng đổ lỗi cho Wenger và triết lý bảo thủ của ông.

Chuyên gia trang cá độ bóng đá nghĩ rằng, Wenger đang phải chịu đựng một sức ép lớn từ nhiều phía, nhưng ông vẫn không muốn từ bỏ. Bởi đội bóng Arsenal như là máu thịt của ông vậy.

Wenger đã hi sinh quá nhiều cho Arsenal, chuyên gia trang cá độ bóng đá nghĩ rằng, ông không đáng chịu đựng như vậy. Lúc này ông nên nghĩ cho bản thân, và quyết định giải nghệ sẽ tốt nhất cho Giáo sư ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm tại trang ca do bong da.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)