Tin tức - pháp luật 2015-03-25 07:39:01

"Đại ca" giang hồ bị "đàn em" đánh đến tử vong


Trưa 18/3, ông Nguyễn Thanh Tùng, một trong những tay “anh, chị” có tiếng trong giới giang hồ ở Cần Thơ (còn gọi là Tùng xì ke) đã bị “đàn em” dùng ổ khóa đập vào đầu bị tử vong khi chưa kịp đưa đến bệnh viện.



Công an đang điều tra tại hiện trường - nơi xảy ra án mạng

Khoảng 11h, người dân ở hẻm 70 đường Cách Mạng Tháng Tám, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ nghe tiếng đánh nhau, kèm tiếng khóc phát ra từ một ngôi nhà trong hẻm. Sau đó, thấy ông Tùng kéo cửa sắt bỏ chạy ra ngoài, đầu chảy máu, bước thêm được mấy bước thì ông Tùng đổ gục xuống và bất tỉnh.

Lúc này hung thủ cầm dao đuổi theo ông Tùng thì bị người dân chặn lại, gọi điện báo công an. Mấy phút phút sau công an có mặt tại hiện trường chở ông Tùng đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

 Hung thủ đập chết ông Tùng được xác định là Lê Văn Hiếu, đàn em của Tùng "xì ke". Hiếu đã bị công an bắt khẩn cấp để điều tra. Theo nguồn tin ban đầu nguyên nhân xảy ra vụ việc do mâu thuẫn cá nhân cách đây 4 năm,  sau khi nhậu với nhau, nhớ lại chuyện cũ nên hung thủ đã dùng ổ khóa, nón bảo hiểm đập đầu nạn nhân.

 Căn nhà xảy ra án mạng được ông Tùng thuê với giá 3,5 triệu đồng/ tháng.  Ông Tùng từng làm chủ vũ trường X.O tại Cần Thơ nay đã đóng cửa. Sở dĩ ông Tùng có biệt danh là Tùng “xì ke” vì cho rằng ông này có buôn bán và sử dụng các chất gây nghiện.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)