Ôtô - xe máy 2013-11-18 07:14:50

Đại gia Nghệ An so với đại gia Thanh Hóa: Kẻ tám lạng, người nửa cân


(Baoxehoi) Nếu nói đại gia Thanh Hóa là chịu chơi bậc nhất miền Trung thì có thể vẫn còn thiếu bởi các đại gia Nghệ An tính ra cũng đâu thua kém đại gia Thanh Hóa xét về độ chịu chơi, cùng xem bài viết dưới đây để thấy độ chơi xe của đại gia Thanh Hóa và Nghệ An.
 
Đại gia Nghệ An với những thú chơi "độc nhất Vô nhị"

Đại diện cho các đại gia Nghệ An là một đại gia với đám cưới độc nhất Việt Nam với "siêu trâu Lamborghini" đám cưới này đã gây tốn rất nhiều giấy mực của báo chí.





Đám cưới bằng siêu xe Lamborghini công xuất hàng chục mã lực của đại gia Nghệ An đã gây choáng cộng đồng mạng.




Đám cưới này đã giúp cho tên tuổi của đại gia này nổi bật trên báo với đám cưới có một không hai.




Chiếc Mercedes có giá 2 tỷ này là một trong những chiếc xe thuộc hàng khủng nhất của Nghệ An, chiếc xe đã được một đại gia Sử dụng cho đám cưới của mình.


Một điểm rất kỳ lạ nữa là ở Nghệ An có nhiều chiếc xe sang biển số Lào thi thoảng xuất hiện ở đây, không rõ mức độ "biển thật" là thế nào.


Một chiếc Lexus LX570 ở Nghệ An mang biển tứ quý 9 Lào.


Land Cuiser biển Lào xuất hiện trước một siêu thị ở Nghệ An.


Một đại gia Nghệ An chơi Nhà Gỗ đắt tiền hơn 1 tỷ đồng ở Huyện Thanh Chương Nghệ An của một "đại gia nông dân". Không rõ kiểm lâm ở nơi đây có kiểm tra việc khai thác ở các cửa rừng hay không ?


Đại gia Thanh Hóa chơi đồ độc "không bị đụng hàng"


So với người Anh em Nghệ An, các đại gia Thanh Hóa có những thú chơi riêng và không bị đụng hàng.


Siêu xe Phantom giả, biển giả khủng nhất Thanh Hóa và độc nhất Thanh Hóa của một đại gia chịu chơi nhất đất Thanh Hóa, chiếc xe thậm chí còn được một tờ báo mới đây khẳng định là chơi hơn cả Phantom biển giả của Cường đô la.


Đám cưới được cho là một đại gia Thanh Hóa thuê máy bay Bôing để tổ chức, trên thực tế chủ nhân nó dùng vé hạng thường khác như bao hành khách trên máy bay, có thể do nhà cô dâu ở xa nên phải đi máy bay về, tiện chụp ảnh luôn.


Ngoài ra các đại gia Thanh Hóa còn được biết đến là tay chơi Taxi máy bay, chơi nhà rộng 50.000 mét vuông, chơi cá chép, cá rô phi cảnh, chơi móng vuốt hàng trăm ngàn đồng, chơi áo, chơi quần, và có những thú chơi đốt tiền vô đối như tổ chức sinh nhật với bánh dát vàng trị giá hàng ngàn đồng.

 


Sinh nhật cháu một đại gia Thanh Hóa tròn một tuổi với chiếc bánh trị giá hàng ngàn đồng.



Như vậy có thể nói các đại gia Thanh Hóa và Nghệ An thực sự là những nơi thật sự chịu chơi và nhận được sự "ngưỡng mộ" của giới chịu chơi trong và ngoài nước.



Theo: Hoàng Việt (Báo xe hơi và đời sống)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)