Chuyện lạ 2013-01-25 09:14:30

Đài Loan: Người đàn ông thích ăn cắp... sex toy


[size=6]Mặc dù vừa hết hạn cải tạo, người đàn ông này vẫn không bỏ được thói quen trộm cắp. Phải mất 4 tiếng đồng hồ người ta mới kiểm xong số hàng mà tên trộm này "thó" được.[/size]
Bị bắt vào trại cải tạo tháng 3 năm ngoái vì lí do ăn cắp vặt, người đàn ông 46 tuổi tên là Lý Hiềm Tiến được thả ra vào tháng 10 vừa qua. Hai tháng trở lại đây, "căn bệnh" cũ của Lý Hiềm Tiến lại "tái phát" và "bệnh hoạn" hơn.
 
Sau khi được thả ra, Lý Hiềm Tiến thuê một căn phòng nhỏ, sống tại thành phố Gia Nghĩa (Đài Loan). Cứ mỗi lúc rảnh rỗi, hắn ta lại đi xung quanh các khu trung tâm mua bán gần nhà, thích thứ gì, "thó" thứ ấy. Khi cảnh sát kiểm tra chiếc xe ô tô của Lý Hiềm Tiến mới mua sau khi mãn hạn cải tạo, họ đã phát hiện rất nhiều đồ lặt vặt như kẹo cao su các loại, pin, kem đánh răng, bàn chải… 
 

Sở thích ăn cắp vật dụng liên quan đến sinh dục. (Ảnh minh hoạ).

 
Điều khó lí giải nhất là mặc dù còn đơn thân, chưa gia đình, không bạn gái nhưng Lý Hiềm Tiềm rất thích ăn cắp những đồ vật liên quan đến tình dục như bao cao su, thuốc tăng lực, dầu bôi trơn chuyên dụng, sex toy các loại và hàng loạt đĩa khiêu dâm. Khi kiểm tra căn phòng hắn đang trọ, 6 kiểm soát viên phải dùng đến 4 tiếng đồng hồ mới kiểm kê xong số hàng của người đàn ông họ  này đã ăn cắp.
 
Khi hỏi về thời gian và địa điểm ăn cắp những món đồ này, Lý Hiềm Tiềm trả lời: "Nhiều như vậy thì nhớ làm sao nổi" và hỏi mục đích ăn cắp những món đồ này thì câu trả lời của hắn thật sự làm cư dân mạng "bó tay": "Lấy về tự mình dùng, không dùng được thì để đấy ngắm!". 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)