Hot boy - hot girl 2011-01-28 10:15:55

Đại Nhân chào mùa mới với hotgirl Sam


[size=2]Đại Nhân và hot girl Sam mới có sự hợp tác lần đầu tiên trong video clip 'Chào mùa mới' của anh. Nhân dịp clip ra mắt, cả hai đã thực hiện một bộ ảnh, khoe vẻ trẻ trung và rạng rỡ, dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn và sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Nam Di.[/size]


[size=2][/size]


“Chào mùa mới” là một sáng tác của ca sĩ kiêm nhạc sĩ trẻ Đại Nhân. Anh chia sẻ, từ trước đến nay anh thường được biết đến với những bài hát mang chủ đề vượt qua nỗi buồn, tìm lại niềm vui và hạnh phúc như “Lala bay lên”, “Đêm đom đóm”… Thế nhưng, khác với những sáng tác mang tính tự sự, sâu lắng trước đó, ở “Chào mùa mới” Đại Nhân muốn giới thiệu đến khán giả một phong cách sôi động và trẻ trung, mang lại cảm giác vui vẻ cho tất cả mọi người.


Vì bài hát có phong cách rộn ràng nên video clip lần này của Đại Nhân cũng có nhiều điều thú vị. Đại Nhân hào hứng cho biết, anh luôn muốn thay đổi và thử sức vì việc tự làm mới sẽ giúp bản thân anh có nhiều cảm hứng và động lực để sáng tác hơn.


Clip “Chào mùa mới” mang hơi hướng của một bộ phim ca nhạc trường học. Đại Nhân đóng vai một cậu học sinh trong lớp học gồm toàn những hot boy, hot girl của Sài Gòn. Nhân vật trung tâm lần này sẽ là Sam, một hot girl trong đội cổ vũ của trường.


Đại Nhân cho rằng Sam rất phù hợp với nhân vật trong clip. Nội dung clip yêu cầu nhân vật phải rạng rỡ và tỏa sáng ngay từ giây phút đầu tiên xuất hiện. Đại Nhân cũng rất vất vả để cưa đổ được Sam trong clip, nhất là khi vấp phải sự cạnh tranh của Kelbin, một hot boy khác của lớp.




Đại Nhân thấy mình khá có duyên với các hot girl. Điều trùng hợp là cả Sam lẫn Ngọc Thảo (người cộng tác trong clip trước đó) đều là hai hot girl đọat giải cao nhất của một cuộc thi thời trang trong hai năm liên tiếp. Nhưng lý do để Đại Nhân chọn họ là vì anh đánh giá rất cao khả năng cũng như thái độ làm việc chuyên nghiệp và hết mình của các cô gái xinh đẹp.




“Chào mùa mới” ra mắt đúng vào dịp năm mới, phù hợp với cái tên và không khí vui vẻ, trẻ trung của video clip. Đại Nhân cho biết, Tết này anh chủ yếu là đi diễn nhưng vẫn dành một khoảng thời gian ở bên gia đình. Sau Tết, anh sẽ ra mắt những sáng tác của mình, đã được “ém” trong suốt một năm vừa rồi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)