Hot boy - hot girl 2010-10-20 03:55:33

Đại Nhân vui đùa bên hot girl - ước gì mình được như anh ý


[size=2]Sau khi hợp tác với nhau trong clip 'Today I miss you', nam ca sĩ Đại Nhân và hotgirl Ngọc Thảo trở thành những người bạn thân thiết. Mới đây, cả hai tiếp tục phối hợp khá ăn ý trong bộ ảnh mới với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Nam Di.[/size]






Ngọc Thảo là hotgirl được giới trẻ quan tâm trong thời gian gần đây. Sau khi đoạt giải “Ngôi sao thời trang” của một tờ báo dành cho tuổi teen, cô nhanh chóng nhận được nhiều lời mời chụp ảnh quảng cáo và thời trang cho một số thương hiệu. Cô cũng bắt đầu làm quen với việc diễn xuất trước ống kính máy quay, thông qua những lần tham gia diễn minh họa trong clip của một số ca sĩ trẻ.


Đại Nhân là gương mặt quen thuộc của chương trình Bài hát Việt trên VTV3 hai năm liên tiếp 2008 và 2009 với hai ca khúc được đánh giá cao do chính anh và người quản lý Thăng Long sáng tác: Đêm đom đómLala bay lên. Bên cạnh việc sáng tác, công việc chính của Đại Nhân là ca hát. Khởi nghiệp ngay sau khi tốt nghiệp trung học, Đại Nhân cùng Hòa Mi lập thành đôi song ca và nhanh chóng gặt hái được thành công qua các ca khúc Cánh đồng bồ công anh, Tiết học cuối cùng




Thế nhưng, phải đến khi ca khúc “Đợi” với giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe và lời ca sâu sắc ra mắt công chúng, Đại Nhân cùng Hòa Mi đã đưa tên tuổi của mình bước lên một vị trí khác, khi hai người thể hiện ca khúc này với hai phiên bản solo khác nhau và đều đạt được hiệu ứng tốt từ phía khán giả trẻ. Trong khoảng thời gian đó, bên cạnh việc chạy show, Đại Nhân dành nhiều thời gian để tìm tòi, sáng tác và gửi bài hát dự thi Bài hát Việt, nhằm nâng cao chuyên môn. Anh cũng quyết định tạm dừng việc hát song ca với Họa Mi hay Băng Di để chính thức hát đơn.




Mới đây, anh tiếp tục cho ra lò một ca khúc mới toanh có tên tiếng Anh Today I miss you. Cũng với phong cách ballad sở trường, cộng với giọng hát nồng nàn, ấm áp, Đại Nhân một lần nữa ghi dấu ấn trong lòng người nghe, như từng làm được với Đợi trước đây.




Today I miss you được quay hình, dàn dựng hoành tráng, theo thể loại mini drama với độ dài 7 phút, trong đó Đại Nhân và hotgirl Ngọc Thảo đảm nhận hai vai chính. Đại Nhân chia sẻ, anh sẽ chuyển sang phong cách âm nhạc người lớn để mở rộng đối tượng khán giả, hướng đến những người đã trưởng thành nhằm đa dạng hóa các sản phẩm âm nhạc của mình. Hiện anh cùng ê kíp nỗ lực hết sức để thực hiện album đầu tay với những ca khúc hứa hẹn sẽ còn gây bất ngờ với người yêu nhạc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)