Tin tức - pháp luật 2014-03-23 14:48:25

Đâm bạn gái hơn chục nhát giữa ban ngày


Điều khiến cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên chính là sát thủ đâm bạn gái đường đường là thầy giáo tại thành phố Thẩm Dương.
Khoảng 9 giờ 45 phút ngày 21 tháng 3 vừa qua tại phía cổng sau nhà ăn trường đại học Thẩm Dương, thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc một người đàn ông tay cầm dao đâm bạn gái rồi vội vã trốn chạy khỏi hiện trường vào lúc 10 giờ 10 phút.
Nữ sinh bị giết chết ngay cửa sau nhà ăn giữa ban ngày.

Công an thành phố Thẩm Dương lập tức có mặt tại hiện trường nhưng cô gái trẻ đã tử vong vì hơn chục nhát chém sâu. Cho đến 11 giờ, hung thủ tự liên lạc với công an đầu thú. Sau khi điều tra được biết, người bị hại họ Lưu, hiện đang là sinh viên nội trú trường đại học Thẩm Dương, hung thủ họ Tùy, hiện đang là thầy giáo tại một trường trong thành phố này.
Tử vong vì hơn chục nhát chém sâu của bạn trai điên loạn.

Hiện tại, công an thành phố đã bắt giữ người đàn ông họ Tùy và điều tra thêm động cơ dẫn đến hành vi giết người dã man. Đa phần đánh giá chung đều cho rằng đây là vụ giết người do ghen tuông điên loạn.
Nữ sinh tử vong trước sự ngạc nhiên của mọi người.

Ngoài ra, điều khiến cư dân mạng “sốc” nhất chính là nghề nghiệp của người đàn ông họ Tùy này. Đường đường là giáo viên vậy mà lại có những hành động dã man, thiếu nhân tính và vượt quá giới hạn đạo đức của một người thầy, một con người.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)