Tin tức - pháp luật 2013-12-03 06:38:04

Đâm chết người yêu xong ngồi ôm xác khóc, quá muộn rồi đồng chí ơi!!!!!


[justify]Không nối lại được tình cảm, nam thanh niên mang dao đến phòng trọ sát hại người yêu rồi tự sát.[/justify]

 
[justify]Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h30 sáng 3/12, tại hẻm 12, đường Nhiêu Tứ, phường 7, quận Phú Nhuận, Tp.HCM. Nạn nhân là chị Hoàng Thị Phương N. (24 tuổi,) bị chính người yêu tên Hà Xuân Hòa (30 tuổi, cùng quê Thừa Thiên - Huế) cắt cổ, đâm nhiều nhát dao dẫn đến tử vong.
Theo thông tin ban đầu, chị N.và Hòa là người cùng quê, từng có thời gian yêu nhau mặn nồng. Thế nhưng, sau khi ra trường đi làm, thấy chị N. không còn yêu mình như trước nữa, Hòa nhiều lần tìm gặp hỏi lý do và xin N. quay lại nhưng vẫn bị từ chối.
 
Sáng 3/12, Hòa dấu dao vào người tìm đến căn nhà trọ tìm gặp chị N.. Khi đến nơi, Hòa khống chế dùng dao cắt cổ, đâm nhiều nhát vào bụng N. khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Đông đảo người dân đứng xem kín đường.

 
Sau khi gây án, Hòa dùng dao đâm vào bụng để tự sát, sau đó ngồi ôm thi thể người yêu khóc lóc. Nghe tiếng động, một số người dân chạy đến phát hiện cảnh tượng kinh hoàng, đôi nam nữ đang nằm bất động trên vũng máu.
Nhận được tin báo lực lượng Công an quận Phú Nhuận phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt tại hiện trường lập biên bản điều tra vụ việc. Qua khám nghiệm thi thể nạn nhân, cơ quan chức năng phát hiện có một vết cắt ngang cổ và nhiều vết đâm ở vùng bụng.
 
Nghi phạm Hà Xuân Hòa cũng được lực lượng công an và người dân đưa đến Bệnh viện Nhân Dân Gia Định cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
 
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)