Tin tức - pháp luật 2013-07-08 15:06:13

Đâm đồng nghiệp 30 nhát dao chí mạng để... cảnh cáo


Thấy Hùng thường xuyên hứa lèo với khách làm mất uy tín của cửa hàng, Thạnh đã cầm dao đâm Hùng 30 nhát để… cảnh cáo.

Ngày 8/7, Công an Q.5 (TP.HCM) bắt khẩn cấp Trần Cẩm Thạnh (SN 1985, quê Sóc Trăng) để điều tra xử lý về hành vi cố ý gây thương tích. Trước đó, vào lúc 12h30 cùng ngày, Thạnh đã cầm dao bấm đâm 30 nhát vào người Trần Quốc Hùng (SN 1980, ngụ Q.Bình Thạnh).

Theo thông tin ban đầu, Thạnh và Hùng là nhân viên của Trung tâm sửa chữa và bảo hành xe gắn máy Quang Phương (địa chỉ 132C đường  Nguyễn Tri Phương, P. 9,Q.5). Vì thấy Hùng thường xuyên hứa lèo với khách làm mất uy tín của cửa hàng, Thạnh nhiều lần nhắc nhở nhưng Hùng vẫn bỏ ngoài tai. Trưa 8/7, lại nghe Hùng tiếp tục hứa lèo với khách, bực mình Thạnh chạy vào cửa hàng lấy con dao bấm đâm liên tiếp 30 nhát vào bạn để… cảnh cáo.


Hung thủ đâm đồng nghiệp 30 nhát dao.


Thấy Thạnh hăng máu đâm liên tiếp vào người nạn nhân, nhiều người dân đã cầm gậy đánh vào tay hung thủ đến khi con dao rơi xuống đất.

Nhận được tin báo, Công an P.9 đã có mặt tại hiện trường và bắt giữ Thạnh đưa về trụ sở làm việc. Ngay sau đó Hùng được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu với hơn 30 vết đâm và đang trong tình trạng nguy kịch. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Khánh Trung

Theo Infonet
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)