Ảnh - truyện vui 2015-06-08 05:37:50

Đám mây hình ma quỷ ở Hà Nội, cụ ông bị 50 tên giang hồ truy sát



Ngoài đám mây hình ma quái ở Hà Nội, chuyện cụ ông bị 50 tên giang hồ truy sát và chân dài tắm sexy trên sân khấu cũng được người dùng Facebook quan tâm.


Jonathan Lee Riches đã được sách kỷ lục Guinness thế giới ghi nhận là người đi kiện nhiều công ty nhất thế giới. Khi biết tin đó, Jonathan đã đâm đơn kiện ngược lại Sách kỷ lục Guinness thế giới vì cho rằng đã xúc phạm anh ta.



Thật khó để tin rằng não là một phần quan trọng của cơ thể chứa đựng rất nhiều thông tin quan trọng lại được hình thành chủ yếu là từ nước.  Đây là một trong những lý do tại sao việc uống nước và giữ nước cho cơ thể lại rất quan trọng. Bộ não không thể hoạt động ở hiệu suất tối ưu khi cơ thể của bạn thiếu nước.


Ở sông Tô Lịch, nước đục đến mức khiến người ta tưởng nhầm chiếc thuyền đang lặn?


Những trò chơi giúp rèn luyện trí não từ lâu đã được “đồn” rằng có tác dụng tuyệt vời, giúp tăng cường tư duy, trí não cho mọi người. Không ngạc nhiên khi game trí tuệ cho trẻ em đã trở thành ngành công nghiệp thu về 300 triệu USD/năm (hơn 6.000 tỷ VND). Đây là kết quả được đưa ra từ cuộc khảo sát của BBC với 11.430 người cùng chơi các trò chơi trí tuệ trong 6 tuần. Giống như những gì đã quảng cáo, thành tích của họ đã tiến bộ đáng kể, tuy nhiên khi phải thực hiện bài kiểm tra trí tuệ tổng hợp sau 6 tuần, những người chơi “giỏi” nhất lại là những người đạt kết quả thấp nhất. Điều này không có nghĩa các trò chơi trí tuệ vô tác dụng. Dù không thể khiến người ta thông minh hơn nhưng chúng cũng góp phần giúp ta rèn luyện tính tư duy, logic trong cuộc sống.


Daniel Radcliffe từng nói: "Tôi tưởng là được nghe giọng phụ nữ khi lần đầu nghe Justin Bieber hát".


Nhiếp ảnh gia hẳn sợ xanh mặt khi chụp ảnh này.


Trong hơn 400 năm qua, những lời tiên tri của Nostradamus, nhà tiên tri tài ba nhất thế giới đã lần lượt được chiêm nghiệm và đúng đến đáng sợ như cái chết của vua Henry đệ nhị, Napoleon bại trận ở Nga, vụ hỏa hoạn thảm khốc ở London năm 1966…


Taylor Swift xếp thứ 65 trong khi Angie giành hạng 50 trong danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới 2015 do tạp chí Forbes bình chọn.


Tuổi thơ các bạn trẻ 8X 9X chắc không còn xa lạ gì với những món đồ này!
500 đồng mỗi bao, diêm Thống Nhất là thương hiệu hơn 60 năm hiện vẫn được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Mì giấy Miliket từng được mệnh danh “Vua mì tôm”. Vào những năm 90, Miliket của công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - MILIKET. Tiền thân là xí nghiệp Lương thực Thực phẩm Colusa và xí nghiệp Lương thực Thực phẩm Miliket gần như chiếm thị phần tuyệt đối. Đây là sản phẩm ăn liền quen thuộc của nhiều thế hệ người Việt. Hiện có khá nhiều thương hiệu mì ăn liền của các đại gia ngoại đã lấn sân khiến mì giấy Miliket bị mờ nhạt dần trên thị trường.
Những năm 90 của thế kỷ trước, trong bất cứ gia đình người Việt nào cũng có một hộp Cao Sao Vàng. Hiện nay, sản phẩm này được cộng đồng khách hàng thương mại điện tử quốc tế đánh giá cao. Trên trang điện tử eBay, một hộp Cao Sao Vàng được bán với giá 50.000-70.000 đồng, đắt gấp 30 lần so với giá gốc bán ở Việt Nam. Sản phẩm này nhận được nhiều phản hồi tốt và thường… cháy hàng trên các website mua bán như eBay hay Amazon. Trong giỏ hàng của người bán luôn cập nhật tình trạng hàng hóa ở mức low stock (còn rất ít) hoặc out of stock (đã hết).


"Thần dược" tỏi đen với công dụng quý bao gồm:
1. Hỗ trợ ức chế sự hình thành khối u.
2. Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh huyết áp cao và các bệnh về tim mạch.
3. Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.
4. Bảo vệ và cải thiện chức năng gan.
5. Tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể.
Tỏi đen có thể dùng ăn ngay như ô mai, cũng có thể để ngâm rượu dùng dần uống phòng bệnh hay bổ sung vào khẩu phần ăn hàng ngày có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là người bị huyết áp cao, mỡ máu, suy giảm chức năng gan, mất ngủ kinh niên". Thành phần quý có thể tìm thấy trong tỏi đen được kể đến như 18 loại axit amin, S-allyl cysteine, diallyl disulfide và diallyl trisulfide. Đây là những hoạt chất sinh học quan trọng rất tốt cho sức khỏe con người. S-allyl cysteine là hoạt chất rất có lợi cho cơ thể chống lại bệnh ung thư, diallyl disulfide và diallyl trisulfide tác dụng hạ huyết áp, hạ cholesterol… Những hoạt chất này không dễ tìm thấy trong thực phẩm khác nhưng lại rất dồi dào ở tỏi đen.



Đất nước Bhutan nhỏ bé có 97% dân số hạnh phúc, với những cánh rừng ngọn núi xanh bát ngát, tu viện tịch lặng uy nghiêm, niềm vui lấp lánh trong ánh mắt người dân, sự yên bình sung túc thể hiện trên từng lá cây ngọn cỏ… Tại nơi đất nước hạnh phúc nhất thế giới này, người dân đều thỏa mãn với cuộc sống của mình và hầu hết du khách đã đến một lần đều muốn quay trở lại.
Đây là quốc gia cuối cùng có sóng truyền hình (năm 1999), thủ đô ngập tràn cây xanh & không có đèn giao thông. Cả nước chỉ có duy nhất một sân bay, với 1 đường băng, nơi máy bay chỉ có thể lên xuống vào ban ngày, trong điều kiện thời tiết tốt. Trên khắp thế giới, chỉ có 8 phi công có đủ khả năng và bản lĩnh để được phép hạ cánh ở Bhutan.


Chiếc áo chíp bí ẩn dưới bánh xe Dream.



Nữ sinh Việt giống hot girl trà sữa.


Tìm chó cho chủ.



Lại xếp hình - bắt chữ.

3 thanh niên Việt nghiêm túc.


50 côn đồ chém ông già 65 tuổi. Nạn nhân là ông Trần Minh Đố, trú tại xã Thái Thịnh, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương, người bị hàng chục tên côn đồ lao vào nhà hành hung một cách nhẫn tâm vào đêm 31.5.

Theo lời của người nhà nạn nhân, vào 18 giờ 30, một nhóm 40 – 50 người đi ô tô đến nhà anh. Nhóm người này hung hăng bước xuống xe, không nói không rằng liên tục ném đất đá vào trong nhà rồi lao vào đập phá hết đồ đạc. Các đối tượng này còn hô lớn “gặp thằng nào giết thằng đó”.
Lực lượng công an đã tổ chức truy đuổi và phát hiện 2 người đàn ông nghi vấn, ngồi trên xe ô tô biển số 34A 007… màu trắng đang đỗ tại ngã ba cầu Tống, thuộc thôn Tống Xá. Sau khi kiểm tra, công an quyết định tạm giữ 2 người này để điều tra thêm.



Nữ game thủ "sang chảnh".


Yêu người giống em.


Bố tôi cũng máu đi chơi.


Chú mèo khỏe nhất hành tinh?!


Chân dài tắm sexy trên sân khấu tại Hội nghị khách hàng vòi hoa sen.

Đám mây hình ma quỷ trong ngày giông bão ở Hà Nội.


Trang Ly (ảnh: tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)