Tin tức - pháp luật 2011-07-05 02:34:03

Đâm người để có tiền chơi điện tử --- Đồng nát cũng ko tha


[size=2]Không có tiền chơi điện tử, thấy chị Thọ người thu mua đồng nát đi qua, Tôn giả vờ có sắt vụn bán. Gã này hẹn người phụ nữ tới một nơi vắng rồi bất ngờ đâm hai nhát vào lưng nạn nhân, cướp 158.000 đông.[/size] Ngày 4/7, Nguyễn Đức Tôn (21 tuổi, ở thôn Ninh Nội, xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn) bị đưa ra trước vành móng ngựa của TAND thành phố Hà Nội về hành vi cướp tài sản. Nạn nhân là chị Trần Thị Thọ (38 tuổi, ở xã Tự Lập, huyện Mê Linh).



Nguyễn Đức Tôn gục mặt nức nở khi nhận mức án.
Chị Thọ là một phụ nữ gày gò, nghèo khó với nghề thu mua sắt vụn. Hàng ngày, chị đạp xe khắp các ngóc ngách, ngõ hẻm dù nắng mưa để kiếm tiền nuôi các con. Trong khi đó, Tôn là một gã thanh niên mới lớn lười lao động, ham mê điện tử.

Không có tiền chơi, gã đã nghĩ cách kiếm bằng con đường phạm pháp. Gặp người phụ nữ khắc khổ đạp xe mua đồng nát, Tôn nảy sinh ý định cướp. Trưa 8/12/2010, Tôn nói đang có nhiều sắt vụn muốn bán và hẹn chị hôm sau quay lại. Khấp khởi vì mối hàng lớn, trưa hôm sau, vừa ăn cơm xong, chị Thọ đã tất tưởi đạp xe đến nơi hẹn.

Khi đến, Tôn bảo chị đứng chờ 15 phút, đi có việc rồi sẽ quay trở lại. Lúc sau, thanh niên này dẫn chị đến một ngôi đền. Chị Thọ ngồi nghỉ ở gốc cây bạch đàn chờ anh ta mang sắt ra.

Đợi lúc lâu không thấy Tôn đả động chuyện bán mua, chị Thọ lấy xe đạp ra về. Bất ngờ chị bị gã đâm hai nhát vào lưng. Tên cướp đe dọa: "Tiền đâu đưa đây". Sau đó, gã cầm nắm tiền lẻ của người phụ nữ mua bán phế liệu và bỏ đi. Chị Thọ cố lết về phía có nhà dân kêu cứu với vết thương đẫm máu.

Sau khi cướp xong, Tôn thuê xe ôm quay về quán Internet ở thôn Lập Trí đếm tiền được 158.000 đồng. Chị Thọ may mắn thoát chết với thương tích hơn 41%.

Trước vành móng ngựa, gã thanh niên khai nhận hành vi phạm tội. Anh ta thừa nhận vì mải mê chơi game, không có công việc nên thiếu tiền, làm liều. Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Đức Tôn 13 năm tù về tội cướp tài sản. Tôn ôm mặt nức nở khi nhận mức án.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)