Tin tức - pháp luật 2013-10-24 02:50:02

đâm "người tình trong mộng" vì bị...từ chối tình cảm.


[size=6]Nhiều lần tỏ tình với cô hàng xóm nhỏ hơn 21 tuổi nhưng đều bị từ chối, Tân đã ra tay đâm "người trong mộng" nhiều nhát. [/size]
Ngày 23/10, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã bác kháng cáo, tuyên y án 14 năm tù đối với Nguyễn Văn Tấn (45 tuổi, quê Tây Ninh) về tội Giết người.
Theo HĐXX, mặc dù bị cáo đã bồi thường một phần thiệt hại cho nạn nhân, gia đình có công với cách mạng… nhưng mức án cấp sơ thẩm áp dụng là phù hợp nên không thể xem xét giảm nhẹ. 
Tuy có nhiều tình tiết giảm nhẹ, nhưng mức án 14 năm tù đối với Tấn được tòa xem là đã thỏa đáng. Ảnh: H. D.
Bản án sơ thẩm xác định, Tấn có tình cảm với chị Kiều (24 tuổi, cùng quê) và nhiều lần bày tỏ nhưng đều bị từ chối. Tối 7/12/2012, anh ta tiếp tục rủ cô đi uống cà phê để nói chuyện nhưng Kiều không đồng ý. Bực tức, gã bỏ về nhà uống rượu và nghi ngờ cô đã có bạn trai khác nên lấy xe đi theo dõi. 
Trên đường đi, Tấn thấy Kiều được người thanh niên khác đưa về nên bám theo và nảy sinh ý định giết cô gái. Vừa thấy người thanh niên kia ra về, Tấn chạy theo Kiều rồi bất ngờ rút dao cứa vào cổ cô. Sau một hồi giằng co, Tấn tiếp tục đâm nhiều nhát vào ngực và cổ nạn nhân cho đến khi dao bị gãy. 
Lúc này, người thân chị Kiều phát hiện ra can ngăn và đỡ nạn nhân dậy. Không dừng lại, Tấn tiếp tục xông vào nhà chị Kiều lấy con dao khác. Nhưng lúc quay ra, chị Kiều đã được người nhà đưa đi cấp cứu nên anh ta mới chịu bỏ về. Nạn nhân may mắn thoát chết, nhưng để lại thương tật 25%.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)