Tin tức - pháp luật 2014-01-28 10:57:12

Dâm phụ rủ tình nhân giết chồng dã man



[size=6]
Khao khát được sống hàng ngày bên người tình khiến trái tim người đàn bà ngoại tình trở nên mất nhân tính[/size]
[justify]Gần đây, Cục công an huyện Lương Sơn, Tế Ninh, Trung Quốc đã nhận được báo án của một người phụ nữ họ Lý trong huyện nói rằng chồng mình đã mất tích mấy ngày nay.
Ngay sau khi nhận được đơn báo án, cảnh sát đã lập tức tiến hành điều tra. Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã nhận được điện báo của một người dân, nói là tình cờ phát hiện thấy một thi thể nam dưới gầm cầu cách thôn mấy chục km trong tình trạng không mặc quần áo, mặt và phần vai đã bị cháy rụi.

Ảnh minh họa


Qua điều tra, cảnh sát đã phát hiện ra ngày hôm đó chiếc xe của người đàn ông họ Đinh không rời khỏi khu vực của nạn nhân.
Sau khi thẩm tra, người đàn ông này đã thú nhận chính mình ra tay giết anh Hiên. Hôm đó, hắn đã “mai phục” trên đường về nhà anh Hiên, đồng thời đẩy anh vào trong xe rồi khóa cửa lại. Sau khi giết người, hắn đã châm lửa đốt quần áo của nạn nhân, cuối cùng đem giấu thi thể nạn nhân dưới gầm cầu.
Được biết, người ra tay và vợ của anh Hiên có quan hệ mập mờ. Cảnh sát cho biết thêm, đời sống tình cảm của gia đình chị không hạnh phúc, chị Lưu đã giấu chồng ngoại tình. Để khỏi bị làm phiền và có cơ hội bên nhau dài lâu, hai người đã hợp mưu giết chết anh Hiên.
Hiện tại, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)