Hot boy - hot girl 2017-07-12 15:55:54

Đàm Thu Trang - ảnh tình mới của Cường USD :D


Những ngày qua, thông tin Cường "Đô La" và Hạ Vi đường ai nấy đi sau hai năm yêu đương sóng gió được chính người trong cuộc xác nhận. Trong thời gian rạn nứt tình yêu với nữ diễn viên Tấm Cám chuyện chưa kể, doanh nhân phố núi thường xuyên tái hợp vợ cũ Hồ Ngọc Hà.


Cường "Đô La" tái hợp Hồ Ngọc Hà vì con

Thậm chí, Quốc Cường còn tuyên bố "là một gia đình" với Hà Hồ dù cả hai đôi ngả chia ly đã 2 năm. Gần đây nhất, tối 21/6 vừa qua, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La gặp gỡ riêng tư mừng sinh nhật con trai tròn 7 tuổi. Vì lẽ đó, nhiều nguồn tin cho rằng đại gia họ Nguyễn đã nối lại hôn nhân với giọng ca Xin hãy thứ tha.

Giữa thời điểm nóng, cư dân mạng tìm ra điểm đáng ngờ và đặt nghi vấn Cường "Đô La" có tình mới sau khi chia tay nàng Tấm, thay vì "gương vỡ lại lành" với Hà Hồ như tin đồn. Từ những tình tiết trùng hợp, danh tính cô gái được cho là bạn gái mới của bố Subeo được hé lộ. Theo đó, người đẹp Đàm Thu Trang chính là mỹ nhân được cư dân mạng "chỉ mặt điểm tên" là tình mới của bạn trai cũ hotgirl Hạ Vi.


Bức hình Thu Trang selfie trên ô tô có nội thất tương đồng với ô tô mà Cường Đô la và Hạ Vi đăng tải trước đó.

Nghi vấn càng có cơ sở khi Cường "Đô La" thường xuyên tương tác với họ Đàm trên mạng xã hội. Ngoài ra, bức hình Thu Trang selfie trên ô tô cũng được cho là có nội thất tương đồng với ô tô mà Cường Đô la và Hạ Vi đăng tải hình ảnh trước đó.

Người mới của doanh nhân phố núi - Đàm Thu Trang là gương mặt không quá xa lạ với công chúng yêu giải trí. Hotgirl họ Đàm sinh năm 1989, quê ở Lạng Sơn. Sau khi tốt nghiệp Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân Đội (Hà Nội), Thu Trang Nam tiến vào TP.HCM lập nghiệp.


Nhan sắc của Đàm Thu Trang

Ngoài theo đuổi niềm đam mê ca hát, người tình tin đồn của chồng cũ Hồ Ngọc Hà cũng từng tham gia khá nhiều cuộc thi. Ở mỗi cuộc chinh chiến, Đàm Thu Trang đều gây được chú ý với các thành tích như Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012…

Cùng ngắm nhan sắc xinh đẹp của cô gái được cho là tình mới của Cường "Đô La":


Sở hữu thân hình nóng bỏng, làn da trắng sứ, Đàm Thu Trang "đốt mắt" người nhìn trong những khoảnh khắc phô diễn hình thể




Ngoài vóc dáng cân đối, người tình tin đồn của doanh nhân phố núi sở hữu nụ cười rạng rỡ


Ngoài công việc, Thu Trang dành thời gian cho những chuyến du lịch, tận hưởng cuộc sống
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)