Sao Việt 2013-08-26 07:47:09

'Đàm Vĩnh Hưng... chỉ xứng là ca sĩ loại C hát lót'



[size=7] [/size]

 
 

[size=6]Cuối tuần qua, showbiz Việt dậy sóng với một bài phỏng vấn nhạc sĩ gạo cội Nguyễn Ánh 9, tác giả của nhiều ca khúc đã đi vào lòng người. Khi được hỏi về giới nghệ sĩ Việt hiện nay, ông thẳng thừng "chê" rất nhiều người, trong đó có cả diva Thanh Lam, Mỹ Linh hay Hồ Ngọc Hà. [/size]
Đáng chú ý là nhận xét của ông về Đàm Vĩnh Hưng: “Đàm Vĩnh Hưng hát bài Ai đưa em về của tôi, tôi bảo con đừng hát bài của bố nữa, tội nghiệp bố lắm… Thật ra, giọng Đàm Vĩnh Hưng nửa Nam nửa Bắc, cách thức hát cũng không có và lối hát cũng vậy. Hồi xưa, Đàm Vĩnh Hưng mà đi hát thì chỉ xứng là ca sĩ loại C hát lót chứ không được vào hạng ca sĩ chính của phòng trà đâu!".


Những từ ngữ khá nặng nề về Đàm Vĩnh Hưng trong bài phỏng vấn nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

Ngay sau khi bài phỏng vấn được đăng tải, Đàm Vĩnh Hưng đã "đáp lễ" bằng một bức tâm thư dài trên Facebook với lời lẽ vô cùng bức xúc và có ý trách nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.
Về phần nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, ông cũng đã lên báo thêm một lần nữa để gửi lời xin lỗi những nghệ sĩ cảm thấy bị ông làm tổn thương, đồng thời đính chính rằng bài phỏng vấn gây bất ngờ của ông ở trên đã bị phóng viên cố tình diễn sai ý.
Angela Phương Trinh "hứa thật nhiều, thất hứa thì cũng thật nhiều"
Từng hứa hẹn rằng sẽ không ăn mặc hay phát ngôn phản cảm nữa nhưng có vẻ Angela Phương Trinh chưa bao giờ thực hiện được lời nói của mình. Vừa qua, cô nàng tiếp tục gây sốc với khán giả với hình ảnh diễn ở quán bar trong trang phục trong suốt như Can Lộ Lộ của Trung Quốc.
Angela Phương Trinh nhận được hàng tá “gạch đá” từ cư dân mạng ngay sau khi những hình ảnh này bị tiết lộ. Và cô nàng đã lên tiếng xin lỗi.


Angela Phương Trinh lại mắc lỗi và lại xin lỗi

Bởi đã quá nhiều lần xin lỗi, hứa và thất hứa nên Angela Phương Trinh không nhận được nhiều sự khích lệ của cộng đồng mạng mà đa số bình luận để lại đều tiếp tục "ném đá" cô không thương tiếc.
Phi Thanh Vân "sẽ đi thêm bước nữa"
Thời gian qua, dư luận tranh cãi sôi nổi về scandal Phi Thanh Vân giật chồng người khác. Người tin, kẻ không nhưng scandal này cũng khiến tên tuổi Phi Thanh Vân phần nào bị tổn hại. Giữa lúc đang bị chỉ trích thì người đẹp "dao kéo" hùng hôn tuyên bố sẽ đi tiếp bước nữa.
 
 

Phi Thanh Vân có vẻ khá bức xúc vì scandal vừa qua


Trong một bài phỏng vấn, Phi Thanh Vân cho biết: “Không, tôi phải lấy chồng chứ. Mọi người có chồng, sao tôi không được có chồng. Tôi sẽ có chồng nhưng không phải bằng cách đạp đổ hạnh phúc của người khác hay gọi chồng của người khác là chồng của mình, rồi cuối cùng bị mang đơn đi tố”. 
Ngọc Trinh tự nhận là “cô gái vàng” của showbiz
Nhờ cái danh “nữ hoàng nội y”, cộng thêm việc được hỗ trợ đánh bóng tên tuổi Ngọc Trinh dễ dàng thành công ở nhiều lĩnh vực.
Có lẽ chính vì thế mà cô nàng tỏ ra rất tự tin khi trả lời phỏng vấn: “Trở thành một cô gái vàng của showbiz là điều ai cũng ao ước. Tôi biết mình đang đi dần tới ngưỡng ấy, cát-xê của các event tôi góp mặt đã dần khẳng định điều này”.
 
 

Ngọc Trinh tự tin nhận mình gần trở thành “cô gái vàng”

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)