Chuyện shock 2014-04-29 02:37:12

đâm xe "chết 6 người:... vì vợ đòi ly dị


[size=6]Người đàn ông ở Trung Quốc lái ôtô lao vào bất kỳ người nào đi trên đường, làm 6 người chết trong đó có ba trẻ em.[/size]
[size=medium] [/size]
Lin Jianxin bị cảnh sát khống chế. Ảnh: SCMP
Vụ việc xảy ra trưa hôm qua tại một con đường ở thị trấn Qingkou, huyện Minhou, tỉnh Phúc Kiến. TheoSCMP, Lin Jianxin, 37 tuổi, lái xe lao lên vỉa hè, khiến người đi bộ hoảng hốt dạt sang hai bên tránh đường.
Nhiều người không tránh kịp và trở thành nạn nhân của chiếc xe điên. 6 người thiệt mạng, trong đó có ba trẻ em. "Tôi cố sơ cứu nhưng không kịp, đứa trẻ chết ngay tại chỗ", một nhân chứng kể lại. Ông này cũng bị thương ở chân.
13 người khác chịu nhiều thương tích, một số người đang trong tình trạng nguy kịch ở bệnh viện. Đa phần các nạn nhân là học sinh và phụ huynh trên đường đưa con đi học về.
Sau khi lao vào đám đông, Lin điều khiển chiếc ôtô đâm vào bãi đậu xe gần đó. Cảnh sát cố thuyết phục Lin đầu hàng nhưng người đàn ông mang một can xăng trên người và dọa sẽ châm lửa. Sau 20 phút, cảnh sát mới khống chế được.
Chiếc xe của Lin bị hỏng nặng sau vụ việc. Ảnh: SCMP
Cảnh sát cho biết Lin "không kiểm soát được cảm xúc do vấn đề hôn nhân". Theo đó, người đàn ông vừa ra khỏi tòa án trước khi gây tai nạn, vợ ông này đang đòi ly dị. Lin hiện phải chịu tạm giam chờ xét xử.
Trần Trang

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)