Tin tức - pháp luật 2012-11-30 16:43:11

đàn anh của Lê Văn Luyện


 

[size=6]An ninh Xã hội[/size]


Dù giết nhiều người, nhưng bị cáo Lê Thiện Thành (đứng) chỉ chịu án 18 năm tù.



[size=7]Giết 3 mạng người, chỉ lãnh 18 năm tù[/size]
Thứ Sáu, 30/11/2012, 04:30 PM (GMT+7)
[justify]Đứng trước vành móng ngựa bị cáo với khuôn mặt non choẹt tỏ ra ăn năn hối cải về tội ác của mình, đó chính là Lê Thiện Thành, hung thủ giết chết cả nhà ba mạng người ở Tĩnh Gia, Thanh Hóa.[/justify]
An ninh hình sự cập nhật liên tục tất cả các ngày trong tuần






 
[justify]Ngày 30/11/2012 TAND tỉnh Thanh Hóa xét xử phúc thẩm vụ án “giết người” và “cướp tài sản” đối với bị cáo Lê Thiện Thành, SN 1991, trú tại, Tiểu khu 6, TT Tĩnh Gia, Tĩnh Gia, Thanh Hóa.
Theo xác minh của CQĐT, Lê Thiện Thành và nhà anh Nguyễn Chí Thanh chị Nguyễn Thị Dung là hàng xóm của nhau. Chị Dung đang mang thai được 8 tháng. Ngày 17/7/2009, Thành đến vay tiền của anh Thanh và viết giấy vay tiền 2 triệu đồng hứa đến ngày 22/7 sẽ trả cả gốc và lãi. Sau đó đến ngày 24/7 Thành lại đến vay anh Thanh và viết giấy nợ với số tiền 4 triệu hẹn ngày hôm sau sẽ trả hết.
Chiều ngày 25/7 anh Thanh gặp Thành hỏi số tiền nợ thì Thành hẹn đến tối sẽ sang nhà trả đầy đủ. Đến tối không thấy Thành mang tiền sang anh Thanh gọi điện cho Thành sang nhà uống rượu nói chuyện vay tiền. Trong lúc uống rược anh Thanh đòi nợ Thành số tiền đã vay, nếu Thành không trả sẽ bị côn đồ “hỏi thăm”. Hai bên lời qua tiếng lại làm Thành bực mình.

Sát nhân máu lạnh Lê Thiện Thành bị bắt (ảnh: CA Thanh Hóa).

Đến khoảng 01h sáng ngày 26/7 trong lúc đi vệ sinh Thành phát hiện trong bếp nhà anh Thanh có một con dao (loại dao Thái) Thành giấu vào người với ý định sẽ chém chết anh Thanh. Thành cầm dao đi lại chỗ bàn uống rượu. Lúc này anh Thanhh đang cởi trần ngồi dưới chiếu, quay lưng lại phía Thành.
Lợi dụng lúc đó Thành cầm dao chém một nhát vào cổ anh Thanh làm anh Thanh ngã ngửa và chết ngay tại chỗ. Chém anh Thanh xong Thành cầm dao xuống tầng 1 định ra về thì chị Dung đứng ở cầu thang kêu to “thôi hai anh em đi ngủ đi”.
Ngay lúc đó Thành nghĩ chị Dung sẽ biết mình giết chết anh Thanh nên Thành cầm dao lao vào phòng chị Dung với ý định giết người bịt đầu mối. Chị Dung thấy Thành cầm dao xông tới liền bỏ chạy vào nhà tắm, Thành đuổi theo chém nhiều nhát vào người chị Dung, chị Dung ra sức kêu cứu và van xin Thành nhưng y vẫn chém cho đến khi thấy chị Dung bất tỉnh, máu ra đầy nhà tắm mới dừng lại.
Thành cầm dao lên chỗ anh Thanh chết lấy một ĐTDĐ của anh Thanh. Tiếp đó Thành xuống chỗ bán hàng của gia đình anh Thanh cạy tủ lấy 5 chiếc ĐTDĐ, một số card và 100 nghìn.
Lúc này chị Dung trong nhà tắm tỉnh lại bò lết vào phòng ngủ, thấy vậy Thành lao tới chém tiếp vào đầu và người chị Dung cho tới khi bất động. Chắc chắn là hai vợ chồng đã chết Thành lấy xe Novou, BKS: 36P1-6132 của anh Thanh rời khởi hiện trường.
Đến khoảng 02h, ngày 26/7 nghe tiếng kêu cứu của chị Dung anh Hoàng Cao Khải và Hoàng Trọng Quang mở cửa đưa chị Dung đi cấp cứu tuy nhiên do vết thương quá nặng nên chị Dung và đứa trẻ trong bụng chị chết trên đường đi cấp cứu.
Sau khi gây án Lê Thiện Thành đổi tên thành Nguyễn Tiến Hùng bỏ trốn vào miền Nam. Đến ngày 30/12/2011 Thành bị bắt tại Bảo Lộc, Lâm Đồng.
Do vào thời điểm gây án Lê Thiện Thành chưa đủ 18 tuổi nên HĐXX tuyên phạt y hình phạt cao nhất đối với người chưa thành niên là 18 năm tù.
[/justify]
Theo Công Trình (Pháp Luật Xã Hội)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)