Tin tức - pháp luật 2011-10-03 04:21:13

Dàn cảnh cướp tiền của người bán vé số


Gã thanh niên gọi bà chủ mang vé số ra ngoài bán cho mình để đồng bọn xông vào quầy cướp ví tiền. Bọn chúng còn vờ làm người tốt đuổi theo "tội phạm" nhằm cản đường người truy đuổi.

[size=2][/size]Ngày 2/10, sau nhiều giờ bí mật theo dõi, các "hiệp sĩ" thuộc Đội phòng chống tội phạm phường Phú Cường, thị xã Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã lật tẩy chiêu dàn cảnh mua vé số để cướp tiền của 3 thanh niên.

Hai nghi can cùng tang vật tại cơ quan điều tra. Ảnh: N.L
Nguyễn Văn Đen (25 tuổi), Kim Tấn Phước (36 tuổi, cùng ngụ TP HCM) và một người nữa đi trên hai xe máy đến chợ thị xã Thủ Dầu Một (Bình Dương) để tìm "mồi" cướp giật tài sản. Đảo vài vòng nhưng không phát hiện được ai, bộ ba chạy đến khu vực thuộc khu phố 2, thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát. Thấy bà Nguyễn Thị Minh Tâm ngồi quầy bán vé số, chúng liền ra hiệu cho nhau "ăn hàng".

Phước đứng ngoài gọi bà Tâm đem vé số ra bán. Bà chủ vừa tất tả chạy ra thì Đen được đồng bọn chở đến, xông vào quầy chụp 2 chiếc bóp đựng tiền rồi lên xe bỏ trốn. Nạn nhân tri hô, Phước vờ làm người tốt bảo sẽ phóng xe theo truy đuổi nhưng nhằm mục đích cản địa những ai truy đuổi.

Tuy nhiên, "chiêu" dàn cảnh cướp tiền của bọn chúng đã không lọt khỏi mắt các hiệp sĩ phường Phú Cường. Sau khoảng 2 km truy đuổi, nhóm hiệp sĩ đã bắt được Phước. Đen hoảng hốt nhảy xuống đám ruộng để tẩu thoát nhưng cũng bị tóm gọn cùng tang vật. Riêng, người còn lại trong nhóm cướp phóng xe chạy mất.

Nguyễn Lâm



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)