Hot boy - hot girl 2009-05-14 00:01:00

Đan Cha và chuyện tình iu sét đánh với boy người Nga


[Kênh14] –Học tại ĐH quốc tế RMIT, cô nàng teen model cá tính Đan Cha tiếp xúc thường xuyên với những người bạn ngoại quốc. Và cách đây 3 tháng, bạn í đã có tình yêu sét đánh với một anh chàng người Nga đẹp trai.
Đan Cha

Tên thật: Nguyễn Đăng Châu

Sinh năm 1990

Có kinh nghiệm 2 năm làm teen model cho nhiều báo teen. Hiện Đan Cha đang là một cái tên người mẫu rất hot.

Nổi bật nhờ khuôn mặt lạ và làn da nâu, phong cách chụp ảnh gợi cảm và chững chạc.

Đan Cha đang lăm le “tấn công” danh hiệu HotVteen bằng cách đăng kí tham gia cuộc thi này.


Đan Cha đã trò chuyện cực kì thẳng thắn những vấn đề mà người ta vẫn thắc mắc về một cô nàng mẫu teen: chuyện học hành trong một ngôi trường quý xờ tộc, thu nhập của một model “đắt sô” và cả chuyện tình iu nữa.

Hi Đan Cha, công việc và cuộc sống dạo này của bạn như thế nào vậy?

Hì. Thời gian này mình cũng đang tập trung vào thi học kì đấy. Hồi đầu mình mới đi chụp ảnh, ba má lo lắng lắm, sợ công việc sẽ làm ảnh hưởng tới kết quả học tập của mình. Mình đã chứng mình bằng cách đạt những kết quả tốt ở các môn học. Vì thế, kì này cũng phải thi thật tốt.




Người mẫu, học trường nhà giàu, nhiều người sẽ nghĩ Đan Cha sẽ ăn chơi rất sành điệu?

Mình cũng không hiểu sao lại có những định kiến đó đâu. Ai nghĩ sao thì tùy họ. Phải tiếp xúc với mình mới biết chứ.

Thu nhập từ công việc này có đủ để Đan Cha chi tiêu cho bản thân mình không?

Từ khi vào đại học thì mình đã không phải xin ba má tiền tiêu rồi. Nhưng thực ra, thu nhập từ nghề người mẫu cũng không ổn định, lúc nhiều lúc lại chẳng có (cười). Mình còn có một công việc làm thêm khác là làm thông dịch viên tại trung tâm Gym Califonia Wow. Việc chính ở đó là giải thích thông tin cho người nước ngoài tới đó tập và dịch tài liệu. Khá nhẹ nhàng và thu nhập cũng tốt.


Giới trẻ vẫn bị kêu là năng động, kiếm tiền giỏi nhưng tiêu hoang, không biết tiết kiệm. Đan Cha có mắc phải căn bệnh đó không?

Mình đâu có được gọi là kiếm tiền giỏi nên làm gì có nhiều để tiêu hoang (cười). Đùa thôi. Mình vẫn dành dụm tiền đấy. Vì mình có mơ ước từ rất lâu rồi là mở được một quán cà phê của riêng mình. Nên phải đầu tư cho kế hoạch đó chứ.

Chuyện tình iu của một cô gái xinh đẹp như Đan Cha thì sao?

Hì. Mình đang yêu Daniel học cùng trường với mình. Được 3 tháng rồi. Mẹ anh ấy là người Việt, ba là người Nga. Hồi nhỏ thì sống ở Nga. Anh ấy mới về Việt Nam một thời gian. Anh ấy chưa nói được tiếng Việt đâu.




Nghe có vẻ đặc biệt nha. Hai bạn đã gặp nhau như thế nào vậy?

Gọi là tình yêu sét đánh cũng được đấy. Một lần đi trong trường, anh ấy nhìn thấy mình. Sau đó hai đứa làm quen và yêu nhau, nhanh lắm, đúng kiểu sét đánh vậy.

Một tình yêu đến nhanh như thế, hẳn sẽ nhiều người nghi ngờ?

Thời gian đó, mình vừa mới chia tay boyfriend cũ. Anh ấy thì lại alone. Nên gặp là “dính” liền. Cũng nhiều bạn bè nói là chắc hai đứa đang đùa với nhau, làm gì có chuyện yêu nhanh như thế được. Nhưng mà chỉ có người trong cuộc mới hiểu thôi. Cũng khó để giải thích lắm.


Đến nhanh thì qua cũng sẽ nhanh?

Trong thâm tâm ai cũng muốn có một tình yêu bền vững lâu dài. Mình cũng vậy thôi. Lớn rồi mà chứ đâu có phải trẻ con mà không biết suy nghĩ những chuyện thế này.

Yêu một người ngoại quốc, có điều gì thú vị không?

Anh ấy có suy nghĩ rất thoáng, không ghen tuông, tôn trọng quyền tự do cá nhân của mình. Mình có cảm giác là dù yêu nhau nhưng mình vẫn có không gian riêng, không bị đánh mất mình.

Điều đặc biệt là anh ấy nấu ăn rất ngon. Tuần nào cũng nấu món Nga cho mình ăn rồi lại tự rửa bát nữa, không cho mình làm, nói đó là việc của đàn ông (cười). Mình biết không có nhiều người suy nghĩ như thế đâu.


"Anh ấy nấu ăn rất ngon"
Vậy còn khó khăn?

Đầu tiên là rào cản ngôn ngữ. Anh ấy không biết tiếng Việt. Mình lại không biết tiếng Nga. Nên giao tiếp với nhau bằng tiếng Anh. Đôi lúc cũng khó khăn khi nói chuyện. Nhưng dần dần hiểu nhau, đồng cảm, không cần nói nhưng vẫn hiểu ý nhau.

Rồi ba má lúc đầu không thích lắm vì trông anh ấy có vẻ hơi ngầu. Anh ấy đang học breakdance mà nên ăn mặc cũng hầm hố. Sau rồi thấy anh ấy dễ thương nên ba má mình ủng hộ rồi.

Mình đang dạy anh ấy nói tiếng Việt đó. Thú vị lắm.


Nghe nói Đan Cha cũng đang nhăm nhe danh hiệu HotV teen?

Đúng rồi. Mình đăng kí thi đó. Vì thấy năm nay đang ở tuổi đẹp nhất, sắp hết teen rồi, nên muốn thử sức ở một cuộc thi xem sao.

Và trở thành người nổi tiếng nếu giành được giải gì đó?

Được nổi tiếng cũng thích chứ. Nhưng mình mong là nổi tiếng với một hình ảnh đẹp chứ không phải vì scandal hay khoe hàng này nọ.

Cảm ơn Đan Cha, chúc bạn may mắn trong cuộc sống và hạnh phúc với tình iu của mình.













Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)