Phim ảnh 2015-11-09 07:45:54

Dàn hot girl 'Bộ tứ 10A8' bất ngờ tái hợp sau 6 năm


Sau thành công của "Bộ tứ 10A8", Thùy Anh, Mai Chi và Cao Dương Dương mới đây có dịp kết hợp chung trong phim ngắn "Ai còn sống, giơ tay lên" của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp.


Tối qua (8/11), lễ hội chiếu phim và trình diễn âm nhạc ngoài trời về động vật hoang dã diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội. Xuất hiện với vai trò khách mời, hot girl Thùy Anh, Mai Chi và Cao Dương Dương nhanh chóng thu hút sự chú ý. Ảnh: NVCC.


Cả ba đều diện trang phục tối màu Đây là lần hiếm hoi các nhân vật trong Bộ tứ 10A8 có dịp tái hợp sau 6 năm, kể từ khi phim sitcom này được giới trẻ yêu thích. Ảnh: Mạnh Thắng.


Thùy Anh (vai Phan Linh) hiện là sinh viên năm 3, Học viện Ngân hàng. Năm 14 tuổi, cô tham gia Bộ tứ 10A8 và được đánh giá như diễn viên trẻ triển vọng. Sau 4 năm tạm rời xa showbiz để tập trung học hành, Thùy Anh trở lại với vai diễn hoàn toàn lột xác trong Đập cánh giữa không trung. Ảnh: Mạnh Thắng.


Mai Chi (vai La La) đến với Bộ tứ 10A8 khi còn là sinh viên khoa Ngân hàng, ĐH Mở Hà Nội. Năm 2011, cô quyết định rút khỏi làng giải trí vì lý do cá nhân. Sau đó, Mai Chi bất ngờ tổ chức đám cưới với chàng biên tập viên của Đài truyền hình Việt Nam. Hiện tại, cô làm công việc văn phòng tại Hà Nội. Ảnh: Mạnh Thắng.


Cao Dương Dương từng được yêu mến với vai lớp trưởng Mai Lâm mạnh mẽ, cầu toàn. Sau khi bộ phim kết thúc, cô theo học tại khoa Giáo dục mầm non, ĐH Sư phạm Hà Nội và lập gia đình. Dương Dương còn tham gia một số phim như Vũ điệu đam mê, Hai, Tư, Sáu… trước khi tạm ngừng các hoạt động nghệ thuật. Ảnh: Mạnh Thắng.


Ba hot girl gần đây còn góp mặt chung trong Ai còn sống, giơ tay lên của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp. Đây là phim ngắn giả tưởng, lấy bối cảnh Trái Đất sắp đến ngày tận thế, con người trở nên tàn bạo, phải tranh giành sự sống. Ảnh: NVCC.


Thùy Anh chia sẻ: "Đóng phim với chị Mai Chi và Dương Dương vui lắm. Phải đóng những cảnh căng thẳng nhưng cứ nhìn mặt nhau, cả ba lại cười". Sau Bộ tứ 10A8, dàn hot girl vẫn giữ liên lạc và thường xuyên gặp gỡ nên dễ dàng kết hợp ăn ý trong diễn xuất. Ảnh: NVCC.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)