Tin tức - pháp luật 2010-06-11 12:07:25

Dân mạng chung tay tìm kiếm gia đình cho bé trai bị bắt cóc


Đường link thông báo về một bé trai bị bắt cóc hiện được nuôi dưỡng tại Viện nhi Trung Ương đang lan nhanh trong cộng đồng mạng cùng lời kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ để bé có thể tìm lại được cha mẹ của mình.

>> Nghi án bé gái 18 tháng tuổi bị 'osin' bắt cóc từ Nam ra Bắc
>> Cha mẹ ngủ say, con bị bắt cóc ngay trong bệnh viện

Cậu bé bất hạnh không có người thân.

Theo như thông tin mà nickname doansonnam cung cấp trên một diễn đàn thì Nam hiện là sinh viên năm thứ 4 Đại học Y Hà Nội. Vào ngày 10/6, Nam có trực tại khoa sơ sinh của viện nhi Trung Ương, và biết được câu chuyện của một cậu bé có hoàn cảnh thương tâm.

Vào hồi 15h ngày 31/1/2010, viện nhi nhận được một cháu bé từ phòng điều tra tội phạm trật tự xã hội, công an thành phố Hà Nội. Lúc đó cháu bé mới được 10 ngày tuổi và bị viêm phổi. Theo như những gì Nam biết thì em bé này là nạn nhân của một vụ bắt cóc, buôn bán trẻ em.

Đến nay bệnh viện cũng như cơ quan công an chưa có thông tin gì về gia đình của bé. 5 tháng qua bé được nuôi dưỡng trong bệnh viện dưới sự cưu mang, chăm sóc của các bác sỹ, y tá tại đây. Bé trai này sinh vào khoảng tháng 1/2010.

Nam cũng cho biết thêm, tuy được chăm sóc đầy đủ về mặt sức khỏe nhưng do sống trong môi trường bệnh viện, các y bác sỹ cũng rất bận rộn nên không thể thường xuyên chơi đùa với bé nên cậu bé phát triển vận động và tinh thần chậm hơn so với bạn bè đồng trang lứa.

Một nhân viên bệnh viện đang chăm sóc cho cậu bé.

Cộng đồng mạng đang truyền nhau đường link với hy vọng cậu bé tìm lại được gia đình của mình và kêu gọi những tấm lòng hảo tâm hãy chung tay giúp đỡ cho một số phận bé nhỏ đáng thương này.

Mọi liên lạc xin gửi về Khoa sơ sinh bệnh viện nhi Trung Ương 18/879 La Thành, Đống Đa, Hà Nội (tầng 2 toà nhà 8 tầng)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)