Scandal 2012-10-02 05:55:23

Dân mạng nghi ngờ Trần Lập chọn Bảo Anh vì tư tình!


[size=3]Cư dân mạng vẫn không thể hài lòng khi Bảo Anh đi tiếp vào vòng trong The Voice.[/size]





The Voice vòng liveshow 2 vào tối qua (30/9), tiếp tục thu hút sự quan tâm của khán giả Việt. Ngay từ rất sớm, sự xuất hiện của nhiều ngôi sao như Minh Hằng, Thanh Hằng… và hàng nghìn khán giả ngồi chật kín khán đài đã làm cho chương trình nóng tới mức đỉnh điểm.



Hai thí sinh có số lượng bình chọn cao nhất ở mỗi đội sẽ được đặc cách vào vòng tiếp theo. Sau đó, HLV Trần Lập và Thu Minh sẽ chọn ra hai thí sinh xứng đáng nhất trong 5 thí sinh còn lại của đội mình để tiếp tục cuộc thi. Ba thí sinh không được chọn sẽ thuộc top nguy hiểm, có nguy cơ dừng cuộc chơi. Các thí sinh trong top này tiếp tục phần thi hát sing-off, biểu diễn một tiết mục và các HLV sẽ chọn thí sinh thể hiện tốt nhất trao quyền đi tiếp vào vòng trong.





3 thí sinh của đội Trần Lập rơi vào top nguy hiểm




Các thí sinh đi tiếp trong đội HLV Thu Minh đều được đánh giá tốt về chất lượng và làm hài lòng người hâm mộ bao gồm 4 thí sinh: Phạm Thị Hương Tràm, Dương Trần Nghĩa, Nguyễn Trúc Nhân, Đỗ Xuân Sơn. Thí sinh dành vé vớt sau khi hát sing-off là Phương Linh cũng đã kịp "lấy lòng" 4 vị huấn luyện viên với ca khúc Someone like you để đi tiếp

4 thí sinh đi tiếp trong đội Trần Lập bao gồm Kim Loan, Nguyễn Thùy Linh, Kiên Giang, Nguyễn Văn Thắng là lựa chọn khá hợp lí. Tuy nhiên, sự lựa chọn Bảo Anh trong phần hát sing-off lại là điều khiến Trần Lập bị cư dân mạng "ném đá" tơi tả.



Bảo Anh lần đầu tiên hát một ca khúc Việt: “Giấc mơ ngày xưa” trên sân khấu The Voice. Tuy nhiên giọng hát của cô khá yếu, không làm nổi bật bài hát, cộng với cách xử lý thiếu tinh tế đã làm cho khán giả không hài lòng. Trong khi đó, hai giọng ca còn lại thể hiện tốt hơn. Đặc biệt là Huỳnh Anh Tuấn, sự trưởng thành trong giọng hát đã giúp anh lấy lòng Hà Hồ và Mr Đàm. Tuy nhiên sau một hồi phân trần và giải thích, Trần Lập đã dành chiếc vé cuối cùng cho Bảo Anh. Một sự lựa chọn khá bất ngờ và làm cho nhiều người không cảm thấy hài lòng.





Bảo Anh hát khá yếu trong phần sing - off nhưng lại được chọn vào vòng trong




Sau khi kết quả được công bố, rất nhiều cư dân mạng đã chỉ trích và thể hiện sự phản đối của mình. Bạn Tuấn Nguyễn cho biết: “Không ghét Bảo Anh, những giọt nước mắt lúc cô rơi là tự thật lòng mình… nhưng mình nghĩ Huỳnh Anh Tuấn đi tiếp thì đúng hơn. Trần Lập chắc chắn rung động trước vẻ đẹp ấy… Có gì đâu… Đàn ông mà…”.



Bạn Kiều Tài lên tiếng: “Bảo Anh hát yếu quá, thất vọng hoàn toàn, một bài hát nhạt thếch và không cảm xúc. Vậy tại sao Trần Lập vẫn chọn? Chắc hẳn Trần Lập yêu Bảo Anh mất rồi”.

“Mình hoàn toàn không thích Bảo Anh, scandal The Voice từ vụ Phương Uyên đã quá rõ, mọi thứ đã được sắp đặt sẵn. Bảo Anh hát không hay nhưng vẫn đi tiếp…” - Một bạn khác kết luận.









Sau khi kết quả được công bố, khán giả đã "ném đá" tơi tả Trần Lập và Bảo Anh


Tuy nhiên, rất nhiều fan của Bảo Anh cũng đứng ra để bảo vệ cô. Một facebooker phân trần: “Một tuần qua chị ấy đã phải chịu rất nhiều áp lực để đứng lên sân khấu, sau những tin đồn không hay từ vòng liveshow đầu tiên. Có lẽ chị ấy quá run nên hát không được hoàn hảo, nhưng ai cũng có thể nhận thấy sự trong sáng và ngọt ngào trong giọng hát của chị ấy. Mình thì vẫn ủng hộ Bảo Anh, hi vọng vòng tới chị ấy sẽ thể hiện mình tốt hơn.”

“Bảo Anh cũng chỉ là một cô gái mới 20 tuổi, đừng thiếu phân tâm như vậy, trình diễn như thế đã quá tốt rồi, cố lên em nhé”. Một fan Bảo Anh nhắn nhủ.

Có thể thấy, Bảo Anh được đi tiếp vào vòng trong đã không làm hài lòng người xem. Liệu rằng cô gái này có thể lấy lại niềm tin của khán giả bằng giọng hát trong các vòng thi sắp tới? Các bạn cùng chờ xem nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)