Hot boy - hot girl 2011-09-26 10:38:54

Đàn Ông Cất Bí Mật Trong Ngăn Kéo!


Trong khi nữ giới cất giữ bí mật ở cuốn nhật ký thì đàn ông lại để vào ngăn kéo. Cứ mở ra mà xem, bạn sẽ thấy rõ thế giới nội tâm của chàng!





Hạc giấy

Hạc giấy là biểu tượng của những năm tháng học trò. Nếu chàng nâng niu cất giữ kỉ vật một thời như một vật quan trọng, chàng là người đàn ông xem nặng tình nghĩa.

Mỹ phẩm

Không chỉ nữ giới mới biết làm đẹp, ngày nay nam giới cũng khá quan tâm đến vấn đề này. Cất mỹ phẩm trong ngăn kéo cho thấy chàng coi trọng chi tiết nhỏ trong cuộc sống, theo đuổi sức khỏe và vẻ đẹp cá nhân. Chàng không muốn xuất hiện bên bạn với vẻ ngoài luộm thuộm.

Túi đi làm

Đa số nam giới không muốn mang công việc về nhà vì sự căng thẳng áp lực và không mấy vui vẻ mà công việc mang lại. Chàng muốn bạn hạnh phúc và tự mình gánh lấy khó khăn. Vì thế nếu bạn muốn tìm hiểu về công việc của chàng, tốt nhất hãy tìm đến túi đi làm chàng thường mang. Bạn sẽ phát hiện chàng của mình tuyệt vời thế nào với núi tài liệu đồ sộ đó!

Điện thoại

Có người cho rằng điện thoại là nơi chứa đựng nhiều bí mật của cánh mày râu nhất. Bạn có thể tìm thấy tên những người phụ nữ xa lạ hoặc ghi lại điều bạn không dám tin là sự thật! Hãy lựa chọn thời điểm thích hợp để kiểm tra điện thoại của chàng như danh bạ hoặc các cuộc gọi đến và đi, nếu một cái tên được xuất hiện nhiều lần và thời gian nói chuyện kéo dài thì bạn hãy cảnh giác. Tuy nhiên đừng để chàng phát hiện bạn đang kiểm tra đồ dùng của chàng.

Trò chơi điện tử

Bạn phát hiện đôi khi chồng mình chẳng khác trẻ con là mấy, chàng sẵn sàng giấu máy chơi điện tử để bạn không thể tìm thấy. Trò chơi điện tử là công cụ giải tỏa căng thẳng mệt mỏi sau ngày làm việc bận rộn, hơn nữa giúp chàng trở về với kỉ niệm thời con trẻ. Thay vì trách móc, hãy cùng chàng tận hưởng thời gian vui.

Máy chụp ảnh

Nếu trong chiếc máy ảnh này chỉ toàn ảnh của chàng, số ảnh của bạn chiếm rất ít, chàng là người yêu thương bản thân và tự tin thể hiện chính mình. Điều đó giải thích tại sao chàng muốn được người khác tôn trọng và chấp nhận.

Bao cao su

Đây là vật tối cần thiết của một người đàn ông. Hành động này nói lên chàng là người có trách nhiệm, cẩn trọng và biết nghĩ cho người khác.

(Sưu tầm)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)